Phiên ngoại 1: Chuyện công sở

1K 37 8
                                    

~Phiên ngoại 1~

CHUYỆN CÔNG SỞ

Ngày hôm nay vẫn là một ngày bình thường như bao buổi sáng bình thường khác.

Nhưng trong công ty đá quý JFS lại là một ngày bất bình thường.

Vừa bước vào công ty, sự bất bình thường đó đã đập vào mắt DongHae.

Mọi người thường ngày sẽ cười nói rôm rả vui đùa với nhau thì hôm nay ai cũng mang trên mình gương mặt vô cùng nghiêm túc, thậm chí là nghiêm trọng !

Quần áo chỉnh tề, hầu hết nhân viên nữ đều sẽ mặc đồng phục của công ty dù hôm nay không phải là ngày đầu tuần. Ngay cả nam nhân viên dường như cũng mặc vest đi làm, tóc tai chải chuốt cẩn thận, thậm chí một số người còn vuốt gel.

Chưa kịp để lòng cậu hoang mang thêm đôi chút, thì đã có một đồng nghiệp chạy đến chỗ cậu bắt chuyện, giọng nói có vẻ rất gấp rút và quan tâm

-Trưởng phòng, sao cậu lại ăn mặc như vậy?

DongHae ngơ người ra không hiểu gì nhìn cô gái kia, sau đó lại nhìn trang phục trên người mình. Vẫn là quần tây đen, sơ mi trắng, nhưng có vẻ phóng thoáng một chút, bởi cậu không cài cúc áo đầy đủ, cũng không thắt cà vạt. Hơn cả tay áo còn xoắn lên một nửa.

Đó vẫn là trang phục thường ngày của DongHae. Đã một năm rồi dường như chẳng có ai ý kiến gì về khoản ăn mặc này của cậu. Vì sao hôm nay tất cả mọi người lại như vậy?

Thấy DongHae vẫn trơ ra không hiểu chuyện, một đồng nghiệp nữ khác lại chạy lên, vẻ mặt hốt hoảng không kém

-Cậu không biết gì sao? Hôm nay Tổng Giám Đốc mới đến công ty chúng ta. Mọi người ai cũng lo lắng, đều phải ăn mặc chỉnh tề. Cậu mau vào nhà vệ sinh chỉnh sửa lại một chút đi. Nghe nói Tổng Giám Đốc mới rất khó tính. Ai mà biết được sẽ xảy ra chuyện gì cơ chứ !

Những người còn lại cũng gật đầu tán thành. DongHae chưa hiểu mô tê gì, chỉ nghe loáng thoáng được là có Tổng Giám Đốc mới xuất hiện. Nhưng trong lòng lại tự nhủ. Tổng Giám Đốc mới đến và cậu, có liên quan gì nhau?

Sao phải chỉnh trang trước mặt anh ta? Lee DongHae không có thói quen đó.

Vậy mà ông trời đúng là thật chiều lòng cậu. Trước khi bị đám nhân viên người nắm một tay người nắm một chân đưa vào WC, thì ngoài cổng chính đã có một chiếc xe hơi đắt tiền màu đen vừa đỗ lại.

Lái xe nhanh chóng chạy xuống, vòng một đường qua đầu xe, thành thục mở cửa phía sau.

Giày da cao cấp bóng loáng, quần tây Âu phục phẳng phiêu, vest đen hiện lên đầy lịch lãm khoác ngoài lớp áo sơ mi trắng chỉnh tề cùng cà vạt thắt rất ngay ngắn. Người nọ có mái tóc đen ôm sát gương mặt, xương quai hàm góc cạnh, khóe môi kéo thành một đường cong hoàn hảo, dường như chỉ là nụ cười nhếch, nhưng cũng khiến người khác nhìn vào liền phải ngất ngây. Và hơn hết, trên gương mặt còn mang theo một cặp kính râm màu đen huyền bí.

DongHae cau mày, hình ảnh này nhìn thấy thật quen. Tựa như vào 5 năm trước đã bắt gặp qua ở đâu đó rồi.

Nhân viên không kịp hét lên, chỉ biết cúi đầu đứng thành hai hàng thẳng bên lối đi vào cổng chính, giương ánh mắt sáng rực cùng say mê nhìn người kia.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ