Chap 13: Biệt thự

470 33 4
                                    

~Chap 13~

BIỆT THỰ

Biệt thự nhà EunHyuk nằm khuất sâu trong một khu vực tách biệt. Tuy nổi bật, nhưng hoàn toàn không dễ tìm thấy.

Ủy viên Kang âm thầm đánh giá ngôi nhà với cấu trúc tối tân hiện đại nhất hiện nay. Cổng chính cũng là loại cảm ứng điện từ, dường như muốn vào được bên trong là phải thông qua một hệ thống an ninh dày đặc có người điều khiển phía sau.

Thiết kế năm tầng với tầng trên cùng làm bằng lớp thủy tinh trong suốt, cả ngôi nhà như phản chiếu lại ánh sáng từ mặt trời, tạo nên những tán sắc rực rỡ khác nhau.

Hai bên lối đi dẫn vào nhà là hàng vệ sĩ đứng canh gác, không khác gì cảnh vệ của Nữ hoàng trong cung điện hoàng gia.

Quả thật, ngôi nhà thể hiện nội tâm con người chính là đây.

Muốn bước vào nội tâm Lee EunHyuk, chính là cần phải thông qua một rào chắn bảo vệ vững chắc.

Lee EunHyuk đứng từ cửa nhìn chiếc xe hơi đắt tiền đang tiến dần vào sân, mỉm cười nhìn người trên xe khi hắn nhận ra bên trong dường như không chỉ có một người.

Cánh cửa vừa mở ra, bước xuống là một cô gái trẻ, độ tuổi chắc chỉ vừa tầm DongHae của hắn, vô cùng xinh đẹp.

Chỉ có điều, vẻ đẹp đó, nếu so với nét thuần túy của cậu, thì còn thua xa lắm.

Ủy viên Kang trầm trồ đánh giá ngôi nhà, vỗ tay vào nhau và gật đầu đầy hài lòng

-Quả là Chủ tịch Lee có khác. Không chỉ có tính cách nội tâm, mà đến ngôi nhà của cậu cũng khiến tôi đây thật ngưỡng mộ.

Ủy viên Kang vừa nói vừa cười, cô gái kế bên cũng bắt đầu quan sát.

-Ngài Ủy viên đã thích thì là vinh hạnh cho tôi. Chẳng hay cô gái xinh đẹp này là?

EunHyuk vừa nói vừa lịch sự tiến đến gần cô gái kia, bắt lấy bàn tay thon dài của cô ta mà hôn nhẹ như một lời chào.

-Đây là Anna. Con gái của tôi. Vừa du học Anh Quốc về.

EunHyuk tỏ vẻ ngạc nhiên ồ lên trong lòng một tiếng

-Ra là vậy. Thảo nào tôi chưa bao giờ nhìn thấy tiểu thư xinh đẹp này bao giờ.

Lời nói phát ra khiến con của Kang GaJin e thẹn vội mỉm cười.

Cùng lúc đó KyuHyun lại bước ra, cung kính cúi chào

-Chủ tịch, đã chuẩn bị sẵn sàng.

-Được, chúng ta vào trong nào.

Kang GaJin âm thầm đánh giá chàng thanh niên vừa mới xuất hiện. Thoạt nghĩ, đây có lẽ không phải là "tuyệt thế mỹ nhân" mà dân tình vẫn thường đồn đại.

Lời đồn Lee EunHyuk đang sở hữu một mỹ nhân tuyệt sắc bên mình đã lan rộng không ít kể từ dạo DongHae đến phòng huấn luyện và làm "say" "hình nộm sống" khiến gã ta chết đi sống lại vẫn không quên được.

Tin tức truyền dưới tai Lee EunHyuk nên hắn cũng chưa biết là có chuyện gì xảy ra. Chỉ có Kang GaJin thật sự tò mò, mỹ nhân kia là ai mà có thể khiến Lee EunHyuk giấu kĩ như vậy.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ