~Chap 20~
CÁC NGƯỜI ĐỀU NHẦM LẪN CẢ RỒI !
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên khi EunHyuk vẫn đang chú tâm xử lý sổ sách trong phòng làm việc.
Hắn ngẩng mặt lên, đưa ánh mắt ấm áp nhìn người vẫn đang chờ đợi ngoài cửa để được cho phép vào trong.
Gương mặt thiên thần của DongHae hiện ra trong tầm mắt, khóe môi cậu hơi nhếch lên, để lộ một nụ cười nhẹ. Nhưng tuyệt nhiên không còn là nụ cười xa cách mà hắn thường thấy, DongHae đối với EunHyuk, đột nhiên trở nên âu yếm, yêu thương lạ thường.
Khiến hắn ngay cả trong mơ cũng phải run rẩy lo sợ.
Sợ rằng mọi thứ chỉ là thoáng qua, đều là không có thật.
Người ta nói nếu chúng ta có một giấc mơ quá tuyệt vời, thì khi tỉnh dậy, thực tại mới chính là ác mộng !
Nhưng nếu thật sự đây chỉ là mơ thôi, thì Lee EunHyuk nguyện sống mãi với giấc mơ không thật đó.
Chỉ cần cậu vẫn đứng đó, trong đáy mắt hắn, nhìn hắn mỉm cười. Với tách cà phê buổi sáng còn đang nghi ngút khói.
Thấy EunHyuk mãi vẫn chăm chú nhìn mình mà không có biến chuyển gì khác, lại không tỏ ý muốn cho DongHae vào trong, cậu thu nụ cười lại, chau mày giơ cao tách cà phê như đang nhắc nhở hắn quay về thực tại.
Lúc này EunHyuk mới hoàng hồn, nở nụ cười nhìn DongHae, bàn tay chìa ra như ngụ ý muốn đón lấy vật đang cầm trên tay cậu.
DongHae nhanh chóng bước vào, cậu biết cà phê vẫn còn rất nóng, nên không đưa trực tiếp cho EunHyuk, chỉ nhẹ nhàng đặt xuống bàn làm việc.
EunHyuk theo dõi từng cử động trên tay cậu, đột nhiên phát hiện ra gì đó. Hắn nhanh chóng nắm lấy tay người kia, nét mặt xót xa mà xoa xoa mu bàn tay đã sưng đỏ của cậu, không kìm lòng hỏi
-Đã có chuyện gì?
DongHae nhìn ánh mắt hắn đau lòng, muốn rụt tay lại, thì EunHyuk càng siết chặt hơn. Ngón tay thon dài của hắn khẽ khàng vuốt ve vết thương của cậu. Như một loại độc dược, khiến DongHae chẳng biết thế nào là đau cũng phải run lên một trận
-Do lúc nãy bất cẩn thôi.
Cậu trả lời qua loa, nếu EunHyuk biết chuyện này là do Kai làm, cậu ta có thể chẳng sống được yên ổn nữa mất.
DongHae đối với Kai chưa từng có ganh ghét, chỉ là thương hại.
Vì vậy cậu luôn cố bảo vệ Kai hết mức có thể trước EunHyuk, chỉ mong hắn đừng động đến những người vô tội, biết khó mà lui, quay đầu là bờ.
Hai tay EunHyuk nắm chặt lấy bàn tay bị thương của cậu, không ngừng vuốt ve, lát sau lại tiến đến, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.
Giống như quay lại 2 năm trước, ngày mà cậu bị mảnh thủy tinh vỡ cắm vào lòng bàn tay, hắn cũng đã hôn tay cậu như thế.
Quá nhẹ nhàng và ngọt ngào đến nỗi ám ảnh !
Bước chân KyuHyun dừng lại trước cánh cửa phòng, anh khó tin nhìn cảnh tượng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...