~Chap 14~
HỢP TÁC
Kể từ buổi viếng thăm hôm đó, đã một tuần trôi qua Lee EunHyuk không liên lạc được với Kang GaJin.
Theo như lời ông ta nói vào một tuần trước, thì ba ngày nữa Zack sẽ hạ cánh xuống sân bay Seoul. Thời gian và vị trí chỉ có một mình ông ta biết, hoàn toàn không tiết lộ thêm bất kì thứ gì cho EunHyuk khiến hắn thật sự phát điên.
Quả là một lão già thông minh và khó xài !
.
.
.
Trường Cấp 3 SJ.
Chuông báo hiệu kết thúc buổi học vừa vang lên, mọi người đã nhanh chóng thu dọn ra về. Như thường lệ, Kai luôn là người ra trước, còn DongHae thì vẫn thản nhiên nhàn nhã thu dọn sách vở, vừa đi vừa ngắm cảnh như thường.
Dần rồi Kai cũng không quá khó chịu với thói quen đó của cậu nữa, cậu ta thậm chí còn có thể nhân lúc DongHae đang say mê cảnh vật mà chạy đi mua thêm vài thứ đồ dùng hoặc làm vài chuyện vặt vãnh cá nhân cho mình. Thế cũng hay.
Thế nhưng hôm nay vừa ra đến cổng, một dự cảm không lành liền trào lên trong lòng Kai khi cậu nhìn thấy hai người đàn ông cao to lịch lãm, mặc vest đen phẳng phiu đắt tiền đang hướng về phía mình.
-Xin cho hỏi cậu chính là Kai?
Kai e dè nhìn hai người cao hơn mình một cái đầu, cả người họ nhìn tổng thể tuy rất nhã nhặn và lịch sự, nhưng vì đã ở cạnh Lee EunHyuk 2 năm, mắt nhìn người của Kai thật sự có chút tiến bộ. Nhìn một cái đã biết ở họ toát ra một loại khí chất hung tợn như muốn đem cậu áp giải đi ngay.
Kai nuốt nước bọt một cái, thầm nghĩ hay là mình cứ chối? Gã ta hỏi như vậy thì có lẽ cũng không nhận dạng được gương mặt mình?
Thế nhưng vừa toan mở miệng bảo "Không phải", Kai đột nhiên thấy một tên hơi khom người, đầu cuối xuống đưa đến trước mặt cậu.
-Đích thị là cậu ta.
Tên còn lại cũng nhìn hướng ánh mắt của tện kia theo rồi lên tiếng quả quyết. Hóa ra bọn chúng đã nhìn thấy phù hiệu của cậu.
Trái tim Kai như quả bóng đang bay với vận tốc mãnh liệt đột nhiên bị chích vỡ, phát ra một âm thanh cực lớn khiến toàn thân cậu ta không khỏi run rẩy giật mình.
-Cậu Kai, Ủy viên Kang của chúng tôi muốn tìm cậu nói chuyện. Mời cậu đi theo tôi.
Ủy viên Kang?
Cái tên này nghe rất quen...
Phải rồi. Đó là người đã đến nhà Lee EunHyuk vào một tuần trước. Mình thậm chí còn nghe lén cuộc nói chuyện của họ...
Tiêu rồi .
Kai thầm nhủ, đột nhiên nhớ ra gì đó, cậu ta xoay người lại tìm kiếm DongHae, lần đầu tiên hi vọng người kia có thể như một vị cứu tinh xuất hiện giúp đỡ mình.
Thế nhưng lại chẳng thấy tăm hơi đâu !
Thấy Kai chần chừ không đi, hai người kia trực tiếp động thủ, mỗi người một bên nắm lấy tay cậu, bên ngoài nhìn vào có vẻ là hành động thân mật, nhưng chỉ có một mình cậu ta biết hai người đó dùng bao nhiêu lực kéo đi, mặc cho Kai vẫn không ngừng rụt người lại và la toáng lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
Fiksi PenggemarTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...