Cyrus's POV
*Kringgggggg! *Kringgggggg!
Nagising ako ng dahil sa alarm clock ko. Eh sunday naman ahh, ba't ba tumunog tong alarm clock ko *yawn* Inaantok pa ako. Baka sira na ata tong alarm clock ko
Pinatay ko na ang alarm clock ko and I tried to slumber again but hindi na ako nakatulog ulit.
Pinilit kong pumikit pero hindi pa rin gumana. Kinuha ko ang ipad ko at nilagay ang earphone sa mga tenga ko, in short, nagsasoundtrip ako para makatulog ulit pero hindi pa rin gumana. Binasa ko yung The Fault In Our Stars na nirecommend sa akin ni Nikki na basahin ko raw kasi maganda.
Minutes passed, nakakalahati na ako sa libro pero di pa rin ako inaantok.
Tinignan ko ang orasan and F-U-D-G-E!!!! 03:21 pm na? Kaya pala di na ako makatulog ulit kasi hapon na. Pagod pala talaga ako kagabii?
Hindi naman talaga mahahalata kung umaga na ba o di kaya gabi na. Medyo close kasi talaga tong kwarto ko, hindi pala medyo, CLOSE talaga hihi. Vampire ang peg ko no? Idol ko kasi si Daemon and Stephan. Yung vampire na bida sa Vampire Diaries?
*whistle ringtone*
One message received
From: Tifanny
Hey sleepy head!!!!! I hate you very much, promise breaker!!!!!!!! Don't you dare do the things we usually does or else I'll kill you!!!!!!PS: I don't want to see you. FOREVER!!!!!!
Haaaaaa? Teka ba't galit siya sakin? Let me rephrase it, SUPER ULTRA MEGA galit siya sa akin.
Ano bang ginawa ko?
I went downstairs para kumain nang lahat ng attention ng mga tao dito sa baba eh nasa akin. Death glare ang naabutan ko. Bakit? Anong ginawa ko?
"You're a jerk, Cy!" sabi ni Kuya Christian with his death glare.
"Wh- - - -"
"Your asking why? Stupid, Cy. I know I'm a cassanova but I didn't ditched any girls . I never DITCHED a girl! You ditched a very innocent and good girl, Cy!" pagputol ni Kuya Dhavid sa akin. Galit siya. I can feel it.
"You should fix this, Cy" blank expression and death glare ang nakisabay nung sinabi yun ni Kuya Daemon. What's wrong?
"She's very adorable and nice, Cy but you let her mad at you beacause you are a sleepy head? That's not a good thing, Cy" sabi ni Nikki.
Nakakatakot sila. Maski si Daddy at si Tita Reina ganun rin. I'm dead pero bakit nga ba sila ganun?
"You should give her time muna anak" sabi ni Daddy.
Hindi ko parin maintindihan kung bakit sila ganito.
"Si Tifanny. Pumunta si Tifanny dito, Cyrus. Pinuntahan ka niya dito cause she waited for almost four hours. One hour siyang naghintay sayo sa bahay nila pero di ka dumating kaya pumunta na lang siya sa simbahan at she waited you for almost 3 hours" explain ni Tita Reina.
Haaaaaa? Ba't nama - - - - SH*T nakalimutan kong may lakad pala kami ni Tifanny. Na magsisimba kami. Ayaw pa naman nun umabsent ng kahit isang linggo sa pagsimba.
"Where's your conscience, Cy?!" sabay na sigaw nina Kuya Dhavid, Kuya Christian, Kuya Daemon and Nikki. Oo sigaw.
"Let us hear his side" kalmang pagkasabi ni Daddy
"But da- - - -"
"Let him explain, Dhavid" putol ni Daddy sa sinabi ni Kuya. Alam kong galit talaga tong si Kuya.
BINABASA MO ANG
My Step-Brothers Are Inlove With Me
Teen FictionBeing the only child is boring, right? Hihilingin mong magkaroon ng kahit isang kapatid. Pero ang hinihiling mong isa eh naging apat and lahat sila ay lalaki. Would it be a mess or you'll end up loving one of them?