Cyrus's POV
Hayyyyyyyy!!!!! Kamusta na kaya yung budy ko? Di man lang siya nagtext,tumawag o di kaya pumunta sa mansion. Ganun na lang ba ang galit niya sa akin? Di man lang niya ako namiss. Ako? Namiss ko talaga siya kasi wala na akong maasaran. Nahihiya naman akong magpakita sa kanya baka kasi i-snob lang niya ako. Ayaw ko kaya yun noh. Paminsan-minsan nga i-pumupunta ako sa school niya. Remember? Di kami same ng school. In short nagstastalk ako sa kanya. Tinitignan ko kung okay lang ba siya, kung loner ba siya, kung malungkot ba siya at marami pang KUNG."Tifanny, hang out tayo? Friday naman ngayon eh" sabi nung babae na may curly hair.
"Oo nga naman, Tifanny. Sama ka pleaseeeeee" sabi naman nung babae na naka headband na pink habang naka pout.
"Fine, fine girls. We'll hang out, okay?" sabi niya sabay ngiti. Ang ganda talaga niya pagnakangiti. Ha? WAIT???? Did I just say maganda siya? Si Nikki lang kaya ang maganda sa paningin ko.
"Hi girlss. Hi Nikki" sabay akbay nung lalaking ubod ng pangit kay Nikki.
(Ang gwapo niya kaya, Cyrus. Super hottttt!!!!! A/N)
Tumahimik ka nga diyan Ms. A. Nasaan ang pagka gwapo niyan?
(Malamang sa mukha. Adik ka pala eh. Whatever sayo Cyrus. Halata ka kasi A/N)
Anong halata?
(Halata kang nagseselos. Opppsss huwag nang umangal. Ipagpatuloy mo na nga yang kwento mo A/N)
Okay. So, I was saying is yung lalaking ubod ng pangit eh chansing masyado sa buddy ko. Nga pala, nandito ako ngayon sa labas ng school ni Tifanny. Tinitignan na namin siya. Namimiss ko na kasi.
"Chansing ka masyado, Chad" sabay hampas ng mahina nung babaeng may curly hair kay lalaking ubod ng pangit. Sana nilakasan niya. Nakakainis >.<
"Hehe di kaya" sabay himas niya sa batok niya and hayyyy salamat at tinanggal na niya yung pagkakaakbay niya sa buddy ko.
"Di pa daw" sabi ulit nung curly hair girl
"So, san kayo pupunta?" tanong nung lalaking super duper ultra ubod ng pangit
"Mall. Sama ka?" sabi nung mabait kong buddy
"Sure" sabi nung lalaking nagngangalang Char- Cha- Chad- basta. I don't care kung ano man ang pangalan niya basta napakapangit niya. L*ntik.!!!
"Gorabells na tayo" sabi nung babaeng naka headband
"Okay" sabi ni Tifanny
"Oh, ba't nakatayo ka pa rin diyan? Halika na" sabi ni Tifanny sa lalaking nakapanget
"Ahhh. Hinihintay ko pa sina Karl at Igle" sabi nung p*tik na lalaki
"I-text mo na lang sila. Sabihan mo dumiretso na lang sa mall" sabi nung curly hair girl
"Sige. A minute" sabay type nung LALAKING PANGET sa phone niya
"Tapos na? So, let's go" sabay hila ni Tifanny sa kamay nung lalaking yun at tumawa pa ng malapad. NAKAKAINIS lang haaaaaaaaa!!!!!!! Bakit may part sa akin na nasasaktan na may kasamang iba ang buddy ko? Sundan ko na lang kaya sila.
Susundan ko na sana sila nang....
*vibrate phone*
Kinuha ko naman agad ang phone ka.
One message
From: Tita Reina
Hi boyssssssssss!!!!! Uwi muna kayo pleaseeeee :3 Kung may klase o di kaya ginagawa pa kayo eh huwag na lang at kung wala naman, uwi muna kayo dito sa bahay. May favor kasi ako sa inyo hehe ^.^ Take care sa pag uwi, boyssssss :)PS: Huwag pilitang umuwi kung may klase o may ginagawa pa kayo para di naman ako makadisturbo sa inyo. One thing, huwag niyong sabihin kay Nikki na pinapauwi ko kayo, okay?
Tinignan ko kung nasaan sina Tifanny nag uusap kanina ng mga kaibigan niya, eh wala na sila doon. Kaya nakapag decide na ako na umuwi na lang. Baka sa susunod makakausap ko na ang buddy ko. Hayyyyyyyy -.-
Reina's POV
Nagtext ako sa mga boys na umuwi sila kung wala naman silang ginagawa. May favor kasi ako eh. Malapit na yung birthday ng unica hija ko. Yuppp!!! Malapit na nga ang birthday ni Nikki and actually it's her legality, in short, debut niya. Kaya super excited na ako eh hihiMaya-maya lang eh dumating na si Daemon. Sumunod naman sa kaniya sina Dhavid at Christian and after 10 minutes nung pagdating nina Christian at Dhavid ay dumating na rin si Cyrus. Nandito kami ngayon ni Hon Arthur sa sala kasi hinihintay ang mga boys.
"So, hi boysss!!!! Sinabihan niyo ba si Nikki na pinapauwi ko kayo?" tanong ko sa kanila
"No, tita. Di po namin nakita si Nikki kanina sa university." sabay na sabi nina Dhavid at Christian
"Likewise, tita. I didn't also notice Nikki lately" sabi naman ni Daemon
"Ako rin po, Tita. Di po kasi kami same ng school hehe" sabay peace sign ni Cyrus sa amin. Ang cute talaga ng batang ito.
" Ahh. We, see." sabi naman ng Hon ko.
"So, ba't po tita? Ano pong meron at pinauwi niyo kami" tanong ni Christian sa amin
"Kasi, malapit na ang October 12 and 1 week na lang. I need your help para sa debut ng baby ko" sabi ko sabay pout. Nagpapacute lang para naman pumayag sila.
"Tama na nga yang lagpapacute mo, Hon. I'm sure papayag rin niyang mga boys, right son?" tanong ni Hon habang nakaakbay sa akin. Paki-insert ha? Ang cute ng endearment namin nung Hon ko no?
(Grosss!!!! Kinikilig ka pa rin Tita? A/N)
Oo. Bakit? May angal ka Ms. A?
(Wala lang naman, Tita. Nagtatanong lang hehe sorry ^.^v)
"Sure, Tita. For Nikki, we will" sabi ni Dhavid sabay tingin sa mga kapatid niya habang naka thumbs up and ang lapad ng smile
"Yessssss!!!! Thanks boys. And Tita loves you" sabi ko sa kanila
"We also love you, Tita" sabay na sabi nang mga boyssss. Ang sweet talaga nila. Kaya mahal na mahal ko tong mga ank anakan ko hihi
"So, sa library na lang tayo mag-usap tungkol sa plano" sabi ni Hon
"That's a good idea, Dad" sabi ni Christian
"So, let's go?" sabay tayo ko at sumunod naman sila
Sana magiging maganda ang kinalalabasan ng debut ng sweety ko. Sana maging masaya siya sa surprise namin sa kanya. Super excited na ako. Salamat at tutulungan ako ng mga boyssss!!!!!!
-------------------------+++++
Hiiiiiiiiiiiiiii!!!!! Hyper masyado ni Ms. A hihi. Sorry mga sweeties kasi di ako nakapag UD kagabi. Ang sakit kasi masyado nang ulo ko.My bad news ako, matatagalan ang pag UD ko kasi examination na namin bukas until friday and finals na namin yun. Kaya subsub ako sa pag-aaral nito. Sana maintindihan niyo. I'll try my very best na maka UD agad mamaya. Sana maintindihan niyo.
Pleaseeeeeeeee do VOMMENT :3 It's my pleasure :) Sorry nga po pala sa typos and grammar. Newbie eh. Pagpasensyahan niyo na hihi ^.^v Love ya alllllll <3 Ciao!!!!!!:)
BINABASA MO ANG
My Step-Brothers Are Inlove With Me
Teen FictionBeing the only child is boring, right? Hihilingin mong magkaroon ng kahit isang kapatid. Pero ang hinihiling mong isa eh naging apat and lahat sila ay lalaki. Would it be a mess or you'll end up loving one of them?