Indebted 13

7.7K 266 31
                                    

"Yes. Just take care those papers. Just do everything and pay everything that is needed." Narinig ko ang boses na yun kaya napamulat ako ng mata. Tiningnan ko ang buong paligid. Naalala kong hindi ko pala ito kwarto. Madilim pa sa labas at napakalamig din ng simoy ng hangin. Ramdam ko ang pagdampi ng hangin sa balat na di natabunan ng kumot. I am still naked under this sheet. Wala akong ni isang saplot na natitira. I can still feel the throbbing pain between my legs. Pinilit ko na lang na ipikit ang mata ko nung nagsimula na namang naglaro sa isip ko ang nangyari sa amin ni Jimenez. Pakiramdam ko ay ang sama-sama ko na dalhin isinugal ko ang aking katawan para lang sa pera.

"Just do everything." minulat ko ulit ang mata ko nung narinig ko na naman ang boses niya. Wala na siya sa tabi ko nung nagising ako. Umupo ako para hanapin kung saan nagmumula ang boses na iyon.

Nakita kong hawak niya ang phone niya. May kausap siya sa kabilang linya. Pasimpleng nakatayo lang siya malapit sa bintana ng kwarto. Sa labas siya nakatingin kaya nagkaroon ako ng pagkakataon para titigan siya.

The lights were still off pero naaanigan ko pa rin yung mansya ng dugo sa bed sheet. It only typifies that I am no longer a virgin.

Tanging boxers lamang ang suot niya. Napakagat ako sa labi ko nung nararamdaman ko pa rin ang kirot sa pagkababae ko. I even hold the sheet more tightly.

"Make sure everything will be okay." yun ang huli niyang sinabi bago niya ito binaba. Napasulyap naman siya sa direksyon na kinaroroonan ko. "You're awake."

Without any minute ay lumapit na siya sa may kama. "Yung Tita ko..." yung lang ang tanging naisambit ko nung agad kong maalala ang kalagayan ni Tita.

"Don't worry, I'll make sure everything will be okay." he gave me assurance saka inangkin naman yung labi ko. Nabigla ako sa pagiging agresibo niya pero tumugon rin naman ako pabalik. "Salamat." saad ko sa kanya nung nauna na akong bumitaw sa halik.

"What are you thinking right now Raine?" My name sounds skeptical when he utter those. It seems that it's my first time to hear it from him. Kadalasan ay tinatawag niya ako sa apelyido ko. Nasanay na akong ganun kaya naninibago pa rin ako.

Umiling naman ako sa naging tanong niya. Mas inaalala ko pa kasi yung kalagayan ng Tita ko kaysa sa nangyari sa amin. "Anong oras na?" biglang tugon ko naman habang nakatingin sa labas ng bintana.

"Mag-aalauna pa lang." lumabi ako. "Will you let me go at the hospital right now?" nagdadalawang isip pa ako bago ko iyon tinanong. Baka kasi ay di niya ako payagan.

"We'll go." maikling tugon niya sa akin. "No. Baka maabala pa kita. Ako na lang Winter." pagtanggi ko pa.

"I said we'll go kaya sasamahan kita doon." he stood up and turned his back to me. "Don't tell me what to do. Remember that."

I looked directly at his back. I must know my place. Kailangan kong tandaan na pagmamay-ari na niya ako. Na simula ngayon, ay isa lamang akong hamak na parausan niya lang. Yun lang ang papel ko. Yun ka lang sa kanya Raine.

----------

It's been days... Pero comatose pa rin si Tita. I can't think right. Nasa school ako ngayon.

Nagmamadali akong naglakad sa may hallway when someone grabbed my wrist. Nilingon ko ang humawak sa akin. Our eyes met. Tumigil ako sa paglalakad at nanatiling nakakatitig kay Jimenez. Ako rin yung unang pumutol ng tingin at ibinaling sa kamay ko na hawak niya ang aking mga mata.

"I need you right now." Inaamin kong nadismaya ako ng konti sa sinabi niya. Alam ko ang ibigsabihin niya. "I need you" It means that he needs my body.

"May next class pa ako." kinuha ko na yung kamay ko mula sa pagkakahawak niya. I take a glance on my wrist watch. My next class will be this 3:30 pm and the time says it is already 3:05.

"When will be your next class." he asked with a hint of irritation of his voice. "3:30" maikling sagot ko naman. This time he looked at his watch. "We still have 25 minutes to hook up." pagsasawalang bahala na tugon niya.

"Ayokong malate." I reasoned out. "We'll just have a quickie then." Napaawang ang labi ko sa sinabi niya. He turn his back on me. "Follow what I say Montreal." I heaved a sigh while following his tracks. Sa pagkakaalam ko papunta kami ngayon sa Biology building.

"Pagkatapos na lang ng klase ko Winter." pakiusap ko sa bawat paghakbang namin. My heart is beating so fast. As if this is new to me. Tumigil siya sa paglalakad kaya ganun rin ako. He drift his eyes on me. Magkasalubong yung kilay niya.

"What did I just tell you?" he asked with the authority in his voice. Alam kong kanina pa siya naiirita. Wala na akong nagawa kung di ang sundin siya.

Nakarating kami sa Biology Laboratory. Walang tao. At halatang minsan lang madaanan ng estudyante. He closed the door when we finally entered. Narinig ko pa ang pagsara ng pinto. He throw his bag in the long table.

I was busily checking on the equipments when I feel him in my back. Mabilis na naglakbay ang kamay niya sa damit ko. He hurriedly undress me. I also did unbuckled his belt dahil baka ay malate ako sa next class ko.

Hinapit niya ang bewang ko at pinulupot ang aking hita sa kanya. He carries me above the table. I just did realized that I was naked. Without any seconds, he already position his self but I did stop him.

"Wait, you are not using a condom? Winter, I'm not safe right now. Please ayoko pang mabuntis. Baka may mabuo." tiningnan niya ako ng masama.

"Are you commanding me?" he paused. "I don't even care kung mangyayari man yun. I can do whatever I want to you. Remember, I owned you. Your life, body, and even soul Montreal. You are mine." and my heart felt a pang of throbbing pain. Ganun lang naman ako sa kanya. He really think lowly about myself. Dapat na akong masanay. I should learned how to endure pain with pleasure.

Author's note: Next update might be in Private pero tentative pa. Baka kasi hindi makita. Libre pong sumigaw dito o magcomment.

IndebtedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon