Prologue
"Hey playboy, wanna have fun?" I wiggled my brows suggestively as I ran my fingers on his hard chest.
Sinubukan niyang pigilan ang kamay ko, at bahagya pa akong nagulat nang hilain niya ito kaya napasubsob ang mukha ko sa dibdib niya.
I inhaled on his masculine scent at unti-unti siyang tiningala.
I was met with piercing dark eyes that stared right through my deepest soul.
"If it's my idea of fun, I'm all yours." He huskily whispered as he caressed my arm, his hot breath fanning my cheek. Nagsitayuan ang mga balahibo ko.
Damn. This guy really knew how to make every woman think of naughty stuffs.
Mabuti na lang malakas ang self-control ko.
Inikutan ko siya ng mata at kinurot sa tiyan. Damn abs.
"Ang landi mo talaga."
Natatawang ginulo niya ang buhok ko at niyakap ako sa bewang.
"Only to you, babe."
Napailing na lang ako at sumandal sa kanya.
Sanay na ako sa galawan niya. Paano ba naman, naka-diaper palang kami, kami nang dalawa ang magkasama. Para na nga kaming kambal dahil halos kung saan ang isa, andun naman ang isa.
"Labas tayo?"
I suggested dahil feeling ko mabuburyo lang ako rito kakaupo buong gabi. It's Friday night at nandito kami sa harap ng TV nanonood ng action movie, 'di tulad ng kadalasan naming ginagawa, which is gumimik. Tinatamad daw kasi siya, na pinagdududahan ko. The guy could never say no to night outs.Unless may pinagtataguan.
"Don't feel like going out." He grumbled at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sa akin. Isiniksik pa niya ang mukha niya sa leeg ko kaya ramdam na ramdam ko ang init ng hininga niya. I could feel goosebumps all over.
"You smell so good." He murmured and all I wanted to do was to grab his face and smash my lips on his.
Pero pilit ko pa ring pinipigilan ang sarili ko dahil baka kung saan pa ito mapunta.
I know he respected me, pero lalaki lang din naman siya. Malanding lalaki.
I tensed when I felt him lick my neck.
"Can I eat you?"
At doon na nabali ang pagtitimpi ko. I grabbed his face and claimed his lips hungrily. Bahagya pa siyang nagulat pero agad ding nakabawi at ginantihan ako ng nagliliyab na halik. It's like we haven't tasted each other's lips for weeks at nauuhaw kami para sa isa't isa. I didn't notice I was already straddling him as our tongues battled for dominance. Binitiwan niya ang mga labi ko at bumaba ang mga halik niya sa panga ko papunta sa leeg. I tilted myhead to give him a better access. He sucked on my skin as his hand sensuallycaressed my back.
A moan escaped my mouth at the overwhelming sensation and I couldn't help but grind on his crotch. Napasinghap ako nung maramdaman kong may unti-unting nabubuhay sa baba.
"Shit." I was confused when he suddenly stopped and held me by the waist.
He leaned his forehead on mine as he breathed heavily kaya nagkahalo ang mabibigat na hininga namin.
"Sorry, nakalimutan kong malapit na pala ang period mo." He was staring at me through his hooded eyes. Nung una, 'di ko makuha ang sinabi niya, but then, I realized what he meant. I couldn't help but blush furiously.
I acted like a wolf in heat a while ago at kadalasang nangyayari 'yun pag malapit na akong datnan.
He chuckled at my reaction and gave me a peck on the cheek bago niya ako inalis sa kandungan niya at iniayos ng upo sa tabi niya. Bumalik kami sa dating posisyon namin at tinapos na lang ang panonood nung palabas.
Sa bawat ginagawa niya, 'di ko talaga maiwasang 'di mahulog sa kanya ng paulit-ulit. Pero mas malalim kesa sa mga nauna.
He's a playboy and he flirted with every single girl he met,but he always put me on a pedestal. And he respected me. To the point na siyaang laging unang tumitigil pag nag-iinit na kami--kahit pa gaano ako kahandang ibigay sa kanya ang lahat sa akin. Dahil sa kanya naman talaga 'to. Sa kanya lang 'to. At wala nang iba pang mag mamay-ari ng puso ko kundi siya lang.
'Di man niya alam, hawak na niya ito at nasa kanya na lang kung aalagaan ba niya ito hanggang huli o wawasakin.
To be continued~~
BINABASA MO ANG
Being His Duchess
Genel KurguSimula pa lang nung nasa sinapupunan sila ng mga ina nila, ipinagkasundo na silang ikasal na dalawa. Kaya naman, 'di na nakapagtatakang lumaki silang sobrang malapit sa isa't isa. Kung nasaan ang isa, nandoon naman ang isa. She's Duke's Duchess and...