Episode 002

14.8K 311 7
                                    

Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

-LouieJean♡

×××

Andito ako ngayon sa sasakyan ko tulala sa nangyari at hindi rin makapaniwala at the same time. .

Kaya ayokong magtapat sa kanya eh !! Hindi ako ang gusto niya may iba siyang gusto .. yung bodyguard nang boss namin .. -_- ..

Hindi ko alam kung anong nagustuhan ni Wendy doon , pero kanina nga lang nagulat ako nang hawakan siya nun sa pwet .. tapos ngayon pang uwian nakita kong sumakay siya sa kotse nang lalaking yun ..

Nakakainis !!

Agad akong napahampas sa manibela ko , bwisit talaga !!

Tumingin ako sa harapan .. traffic ngayon sa EDSA as usual naman laging ganito .. sumabay pa tong ulan nakaka inis !! Wala nabang igaganda ang araw na to ??

Broken hearted na nga ako kay Wendy !!tapos ito na hindi ako makauwi nang maaga gusto ko nang humiga sa kama at magpahinga .

At dahil sa hindi na ko makapag antay na damayan ako nang kama ko sa pagka broken hearted ko ,

Niliko ko na ang sasakyan papuntang libis , doon banda sa isang one way na daan na minsan lang may pumasok na sasakyan , bakit ? Hindi ko din alam minsan lang din ako magawi dito kapag nga traffic ..

Habang papalapit ako may nakita akong itim na SUV porsche sa harapan ko. Actually nasa gilid siya tapos may mga lalaki rin sa gilid na mga tatlo ata may tao pa ata sa pinaka gitna nila .. makakadaan naman ako nang maayos dahil hindi naman sila ganoong nakaharang sa daan ,

Pero nang daanan ko sila nagulat nalang ako nang makita ko si Miss Yunna na buhat buhat ang dalawang pulubing bata , tapos yung magulang nang mga bata nakahiga sa gilid nang kalsada puro dugo ,

Nanlaki yung mata ko at agad napaiwas nang tingin !!

" Holy fuck !!" Bulaslas ko .. pinatay niya ba yung nanay nang mga bata ?? Tapos kinuha niya yung mga bata ?? Para ano ? Ibenta ang internal organs ? Just holy shit !!

Pinabilis ko ang takbo nang sasakyan ko dahil nakakatakot talaga !! Gusto kong tumulong pero kita naman nang dalawang mata ko na patay na yung nanay nang mga batang iyon !!

Mahirap na baka ako ang isunod !! Yan ang isa nga sa motto ko ..

Never messed with the Boss !! Dahil hindi mo talaga alam ang kaya niyang gawin !! She killed innocent people, then selling childrens !!

Shit talaga !! Sana mamatay na ang mga taong ganun .. napaka walang puso !!

×××

Yunna POV

" Miss Yunna .. wala na pong buhay ." Sabi saakin ni Butler Garry , bumaba ako nang sasakyan kahit na umuulan , agad sumunod saakin ang kanang kamay kong si Lance ..

" Miss Yunna !! Umuulan " sigaw niya saakin tinignan ko siya nang masama !!

" Oo lance nakikita ko umuulan !!" Sarkastikong wika ko at saka binalibag ang pinto !!

Hindi naman ako tanga diba ?? Kita na ngang halos bumaha na dito sa lakas nang ulan ..

Nasa labas naman sila butler Garry , Thom at si Westly .. may mga hawak silang armas nakapalibot sila sa tatlong tao na basang basa na sa ulan ,

Walang emosyon kong tinignan ang naghihinalong nanay nang dalawang bata,may gilit siya sa leeg , tapos umiiyak yung dalawang payat niyang anak ,

Lumapit ako sa kanya tapos nang nakita niya ako ngumiti siya .. at may sinabing mga kataga saakin bago siya tuluyang bawian nang buhay .. tumango ako at pinikit na ang mga mata niya ..

My Wife Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon