Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
-Miss L
××××
Jayden's POV
Tulala akong nakatingin sa ceiling , namamanhid ang mga kamay ko , paa ko , buong katawan ko ..
" Good boy " rinig kong sabi niya sa tabi ko , wala siyang balot s akatawan , walang kumot .. lumiit ang mga mata ko , hinihingal parin ako ..
" k-kailangan bang .. i posas mo pa talaga ako ?" Hinihingal na tanong ko , naka posas ang mga kamay ko sa headboard nang king size na kama ,
Hindi ko alam kung saan niya ako dinala , kung saang lugar ito , pag dating namin sa kwarto na to ay tinitukan niya agad ako nang baril sa ulo tapos nagulat nalang ako nang i posas niya ako sa headboard,
At doon .. doon niya sinamantala ang pagkalalaki ko !! Napaka walang puso niya, she raped me !!
" tsss !! Stop acting like a virgin " wika niya nang mapansing tulala ako , im not acting ..
Tumingin ulit ako sa ceiling, actually .. nung ginawa namin iyon ay nagulat rin ako !! Because ..
" Wag mong sabihing .. virgin kapa ?" Nanliit ang mata ko at ngumuso sa kanya !! Bigla naman siyang humagalpak nang tawa , napaka walang poise na tawa , tawa nang parang tambay sa kanto , pero .. bakit ang sarap pakinggan ?
" Holly molly !! Hahaha sa laki mong yan ?? Virgin kapa ? Seriously? " muling tanong niya dahilan para mamula ako !! Eh kesyo marespeto ako sa babae ??? Anong magagawa ko ?? Ayokong manamantala kagaya niya !! Pero gaya nga nang sabi ko kanina ...
" How nice! Parehas pala nating first time " walang prenong sabi niya .. hindi ba siya nahihiya saakin? Napaka unlady like niya !! Buong akala ko ay napaka professional niyang babae .. pero may ganito rin palang siyang side ..
At oo !! First time ko to !! At nagulat din ako sa nalaman ko kanina .. she's a virgin , ramdam ko naman !kahit first time ko ay parang nalaman ko agad !! Siguro nga ganun talaga kapag lalaki , kami lang ang nakakaalam kung Virgin pa ang babae o hindi na ..
" s-stop laughing "wika ko dahil wala parin siyang tigil , atlis na siya yung mahiya kasi halos lantad ang katawan niya sa harapan ko parang wala lang , parang ako pa yung nahiya,
" Haha !! Gosh .. " sabi pa niya nang mapag pasyahan niyang tumigil na sa kakatawa .. tssss
" alright, so tell me Jayden , about your family? " biglang tanong niya , tinignan ko muna siya, mag kwekwento ba ako tungkol sa pamilya ko ??
Pinakatitigan ko yung mga berde niyang mata, muka namang wala siyang masamang balak .. hindi rin naman siguro masama kung sabihin ko ?? Mag asawa namin kami !!
Tanggap kona ang kapalaran , basta ang importante ang mag didivorse rin naman kami ..
" i-i have a younger sister , her name is Daniella , nasa Puder siya nang mga magulang namin sa Cebu ," wika ko at agad kong kinagat ang labi ko para pigilan pa ang mga ikwekwento ko!! Sapat na yun lang ang alam niya ..
" what's your mom and dad's name ??" Muling tanong niya ..
" ohh , My dad is Daniel Saavedra , and my mom is Jeyan Ty-Saavedra " parang batang sagot ko , tumango tango naman siya na parang naiintindihan niya ,
Tumagilid naman ako at hinarap siya , naka posas parin ang mga kamay ko sa headboard pero parang feel ko makipag usap sa kanya !
" Eh ikaw ? Tell me about yourself ?" Tanong ko , umarko ang isa niyang kilay at saka kinagat ang labi niya !!
BINABASA MO ANG
My Wife Is A Mafia Boss
RomanceNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...