Episode 007

11.2K 256 8
                                    

Note : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

-Miss L

××

Jayden's POV

Agad akong napabalikwas nang higa sa kama , pero kasabay nalang nun ang pagsakit nang ulo ko !! Arghhh ..

Ang sama nang panaginip ko , at sana hindi totoo iyon , pinagpantasyahan ko raw yung President nang Collinsville Company , arghh , ang sama talaga !!

" Sir Jayden , nakahanda na po ang sasakyan !" Nanlaki ang mata ko at agad napadilat, sumalubong saakin ang isang lalaki na naka black shade at black suit , nanliit pa yung mata ko . Napaka pormal !! At sino siya ??

At teka !

" asan ako ??" Gulat na sabi ko nang mapansing wala ako sa apartment ko , ibig sabihin. .

" Arghhhhh !!" Hiyaw ko , DAMN HINDI AKO NANAGINIP ! TOTOO LAHAT .. TOTOO LAHAT !! KASAL NA AKO , WALA NA SHE TOOK MY YOUTH AWAY FROM ME !!

" Gaspar , tumawag na si Boss , kailangan daw andoon na tayo bago mag ala sais ," mas lalo akong napadilat nang isa pang lalaki ang pumasok at mukang yung lalaking nasa harapan ko ang kinakausap niya ,

Tumango naman yung tinawag niyang gaspar , tapos lumapit siya saakin ,

" tara na po , papaliguan ko kayo !!"

Ehhhhhhh ????????

" a-ako na !!" Nauutal na wika ko sabay iwas sa kanya , akmang tatayo ako nang marealize kong hubad ako !! Jesus christ !!

Tumingin ako sa orasan , just wtf !! 5:30pm na !! Ganoon ako katagal nakatulog ? Hindi naman ako ganoon, kahit puyat sa trabaho ay nagigising ako nang maaga para magtrabaho !!

Ganun ba talaga ka payapa kagabi at tinanghali ako nang gising? ?

" O sige po , iiwan ko nalang dito ang mga gamit niyo !" Wika ulit ni Gaspar nang mapansing naiilang ako s akanya ,

Tumango lang ako tapos lumabas na siya at iniwan sa kama ang damit , agad akong napasabunot sa buhok ko !!

Ano bang nangyayari sa buhay ko ?? Bakit ganito ? Ano bang kasalanan ang nagawa ko ?? Wala naman akong Sinaktan, wala akong ginawan nang masama pero bakit ang sama nang kapalaran saakin ??

Umiling ako at tumungo na sa banyo , hindi ko alam kung saan pupunta , pero natatakot parin ako , hindi ako makahindi dahil si Miss.Yunna ang pinag uusapan dito at hindi biro ang mga bagay bagay kapag siya na ang pinag uusapan !!

Mahal ko pa ang buhay ko !!

××

Lance's POV

" Oh my god !! Lance pwede ba ?? Calm down !" Hindi ko pinansin yung sinabi ni Yesha , hindi ako mapapakali hanggat hindi ko na susuntok ang lalaking pinakasalan ni Yunna !!

Hindi ko mapapatawad ang hudyo na yun !! Kahit na sabihin pa nang buong mundo nang langit at lupa na wala siyang kasalanan hinding hindi ko siya mapapatawad !!

Andito kami ngayon sa mansyon nang mga Collins ,which is ang bahay ni Yunna , dito rin ako namamalagi simula nang bata palang ako , dito kaming tatlo nila Yesha at Yunna nakatira !!

At ngayong gabi ay ipapakilala na niya saamin ang bastardong inasawa niya !!

Inis kong hinarap si Yesha na swipe lang nang swipe nang cellphone niya !! Lumapit ako sa kanya at niyugyog siya !!

My Wife Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon