Note : This chapter is really not Special haha , Wala lang akong ma title .. -MISSL
~
10 Years Later.
* Bang * Bang
* Reload Bullet *
" Is it really okay to let them used guns ?" Wika ni Jayden habang nakatanaw sa labas nang bintana at pinagmamasdan ang dalawang anak na nag aaral nang pag gamit nang baril .
" Let them be .." Wika naman ni Yunna na nakatanaw lang din sa dalawang anak , nagpakawala naman nang malalim na pag hinga si Jayden ,
" Ayokong lumaki sila nang ganito Yunna .. Gusto ko lang nang tahimik na buhay para sa kanila , Especially Baby Jean !! She's only 6 years old nang matuto siyang humawak nang baril .. ni ayaw niyang maglaro nang barbie at gusto niya mag aral nang self defense !! At --" habang nagsasalita si Jayden ay agad itong napalingon sa asawa at nang makita niya ang malungkot na mga mata nito ay agad niyang tinikom ang bibig ..
What am I thinking? My wife learned this things in a very young age too !!! Urgh!! Stupid Jayden !!
" Lumaki ka nang normal Jayden .. Pero noong nagka interes ako sayo , nadawit kana sa gulo ko at pati ikaw pinuntirya na nila .. My world is different from yours .. even I don't want them to hold that gun .. But reality cannot be changed .." Wika ni Yunna sa asawa , hindi naman kumibo si Jayden at nanatili lamang sa pakikinig ,
" I marry you with just a piece of paper Jayden .. and that piece of paper almost bring you to your own grave .. I don't want my kids to feel what i feel when I'm in there age .. Jayden ... I'm a Mafia Boss , Kahit na tumigil na ako .. My rivals will still hunt me down , Those two kids you want to raise as normal kids are the Children of a Mafia Boss .. sooner or later , other mafia will hunt them down , and i want them to be able to fight for themselves.. that's.. the only way to keep them on living .." Sa sinabing iyon ni Yunna ay nilingon ni Jayden ang dalawa , Masasabi niyang magaling na nga ang mga ito , lalong lalo na ang panganay niyang babae ..
" If i could just turn back time , I won't point my gun on your head the time i ---"
" Kung hindi mo ako tinutukan nang baril noon at kung hindi mo ako niyayang magpakasal .. ano ? Hindi sana magiging tayo ? Wala sana tayo sa ganitong sitwasyon ? Ganun ba ?" Halos pasigaw na wika ni Jayden , Napa angat naman nang tingin si Yunna sa gulat sa biglaang sinabi nang Asawa ..
" Jayden .."
" Yunna .. Yung oras na gusto mo balikan at baguhin .. Hindi na mang yayari yun , Ikaw na ang nagsabi , This is reality and we can't changed that.. Hindi ko pag sisisihang nangyari yun , Hindi ako katulad niyo na kayang humawak nang baril, Hindi ako lumaki sa mundo kung saan hindi ko naranasang maging bata.. Pero ito lang ang tandaan mo , Poprotektahan kita kahit buhay ko pa ang kapalit , Hinding hindi na ulit ako aalis sa tabi mo Yunna .. hinding hindi na ako papayag na umalis ka nang hindi ako kasama .. " Desididong wika ni Jayden at nang lingunin niya muli ang asawa ay laking gulat nito nang makitang tumutulo na ang luha nito , Agad naalarma ang lalaki at lumapit sa asawa at pinunasan ang luha nito ..
" Arg!! May nakakaiyak ba sa sinabi ko ??" Natataratang tanong nito ngunit isang yakap lang ang natanggap niyang sagot ..
" J-Jayden .." Tangis nito sa pangalan niya ,
" Yunna .."
" I'm sorry I've said that , You and the kids are the most happiest thing that ever happened to me .. I've killed a hundreds of people but yet I don't know why I'm blessed this much .." iyak nito at mas lalong hinigpitang ang yakap sa asawa ..
BINABASA MO ANG
My Wife Is A Mafia Boss
RomanceNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...