Yunna's POV
Nakangiting binalingan ko nang tingin si Jayden na nakikipag laro sa mga bata sa Facility Child House nang Collins company,
Natutuwa ako kasi nagustuhan niya , kaninang nasa sasakyan kami ay halos ang pakla nang muka niya na parang ang lalim nang pinag iisip niya .. pero ngayong nalinawan na siya ..
Oo , alam kong masamang tao ang tingin niya saakin , at oo sinabihan ko siyang wag akong mahalin , pero sino nga ba ang niloloko ko ? Kung ako nga napamahal na s akanya diba ? May pag asa rin bang .. mapamahal din siya saakin ? Kung makikita niya ba ang good sides na meron ako .. mamahalin niya rin kaya ako gaya nang pagmamahal ko sa kanya ??
" OMG !! Yunna ?" Agad akong napalingon nang marinig ko ang pamilyar na boses , at ganun nalang ang ngiti ko sa labi nang makita ang mga taong naging malapit din saakin ,
" Alliah !! " tawag ko sa kanya, kaibigan ko siya noong mga bata pa kami , ang asawa niya talaga ang kaibigan ko pero dahil naging malapit siya kay Baron na siyang asawa niya ay naging malapit narin siya saamin ni Yesha ,
Agad siyang lumapit saakin at binigyan ako nang halik , hindi pa nga niya ako naabot dahil sa naka umbok niyang tiyan ,
" Haha , im sorry !! Kabuwanan ko na kasi " natatawang wika niya, hindi ako nakapagsalita at nakatingin lang ako sa umbok niyang tiyan ..
She have a baby ..
Napangiti ako ..
" Is it a boy or girl ?" Nakangiting tanong ko , hinimas niya ang tiyan niya bago sumagot saakin ..
" It's a boy .. " masayang wika niya , tinignan ko siya ulo hanggang paa .. she's a beauty. . I feel insecure, hindi dahil sa maganda siya kundi dahil .. dahil mag kaka baby na sila ..
" Do you already got a name for it ?" Muling tanong ko , magsasalita palang sana siya ngunit bigla namang sumulpot si Baron sa kung saan ,
" Brylle !! Brylle Oxford ang pangalan niyan !" Masayang wika niya , for a husband, they seemed to be so happy .. ganun ba kasaya sa parte nila ang magkaanak ? Lumingon ako kay Jayden na nakikipag laro parin sa mga bata ..
" Naku , si Lolo Bernard parin pala ang nasunod sa pangalan !!" Ismid ni Alliah sa asawa , ngumiti nalang ako , madalas sila dito dahil sa kagustuhan ni Alliah , Baron is a Mafia Boss too , magkaibigan ang dad ko at ang dad niya.. kaya naman magkaibigan din kami , kababata namin si Alliah , and good for them dahil sila ang nagkatuluyan ..
" Hey .. Yunna !" Napabalik ako sa reyalidad nang hawakan ni Alliah ang kamay ko , tumingin ako sa kanya at nakangiti na siya .
" h-huh ?" Sagot ko , tumawa siya at pinitik ako sa noo ..
" Come with me .. " wika niya at hinila nalang ako bigla , lumingon ako kay Jayden na mukang hindi namalayan ang pagkawala ko .. tatawagin ko sana siya kaso may biglang nagsalita sa parte nang utak ko ..
Hindi niya nahalatang wala ka kasi wala siyang pakialam ! - Mind
Agad kong nakagat ang labi ko at nagpatangay nalang kay Alliah , kumaway pa saamin si Baron na hindi sumama at saka siya tumakbo papalapit kela Jayden. .
Ngumiti nalang ako , he's really enjoying himself, napahinga ako nang malalim at saka tumingin na muli kay Alliah ..
" Saan ba tayo pupunta ?" Takang tanong ko sa kanya , ngumiti lang siya at pumasok kami sa loob nang childcare .. dinala niya ako sa isang kwarto, tama lang ang temperatura nang kwarto , pero isa lang ang naka agaw nang atensyon ko , sa gitna nang kwartong ito ay may sanggol na na nasa Laborbox , nanikip ang dibdib ko , bagong silang siya dahil sariwa pa ang pusod nito ..
BINABASA MO ANG
My Wife Is A Mafia Boss
RomanceNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...