Episode 29

8.6K 223 3
                                    

Jayden's POV

" Wow , your so cool hubby !" Pagpuri ni Miss.Yunna na nakahiga sa kama at nakatakip lang nang puting kumot, ngumiti ako sa kanya nang matapos ko nang i-install ang electric fan na binili ko ,

Maayos narin ang kama at nailagay ko na ang mattress bago naman gawin yung Thing na yun .. *^*

" But i don't understand, bakit mo kailangan bumili nang mga ito ?" Takang tanong niya at biglang tumayo sa kama kaya nalaglag yung puting kumot na nagtatakip nang hubat hubad niyang katawan ,

Agad akong napaiwas at napalunok , nakailang round na kami .. gabi narin kaya kailangan kong pigilan ang sarili ko at magsimula nang magluto nang dinner namin !! Calm Jayden ...

" A-Ayoko lang na mahirapan ka habang andito ka .." wika ko dahil iyon naman talaga ang totoo ,

Agad na tumaas ang balahibo ko nang yumakap siya sa likuran ko , ramdam ko ang balat niya sa balat ko , DAMNNN !!SINONG HINDI MAPAPALAGAY SA LAGAY NA TO ??

" M-Miss.Y-Yunna --" nauutal na sabi ko nang bigla niyang hawakan ang labi ko ..

" Stop calling me Miss.Yunna, Can't you make up some nickname to call me ?" Malambing na wika niya , agad akong napaisip .. oo nga't asawa ko na siya pero Miss.Yunna parin ang lagi kong tawag sa kanya , nakasanayan ko na rin kasi iyon ..

" I'll just take a shower " bulong niya saakin at kinagat pa ang earlobes ko. Geezzzz ...

Papakin mo nayan Jayden - Mind

No mind , mag shoshower na siya means pagod na siya !! Ughh ..

Agad akong napasabunot sa buhok ko at narinig ko nalang ang pagsara nang pinto nang kwarto nasa labas kasi ang bathroom katabi yun nang kusina ko, wala na pala siya ..

Haysss , grabe ang babaeng yun !! Napatayo ako at saka lumabas na rin nang kwarto tumingin ako sa pinto nang bathroom, andoon siya ..

*Lunok *

Ughh !! Diyos ko Jayden, wala ka naman sigurong balak na pasukin si Miss.Yunna diba ? Respeto naman Jayden , tumino ka nga !!

Agad kong tinampal ang magkabilang pisngi ko at naglakad na sa kusina para magluto nang makakain ,

Kaka groceries ko lang din kanina kaya naman meron na kaming pagkain dito good for 1 week na rin ,

Naglabas ako nang chicken fillet at gulay , mag titinolang manok ako , pagod si Miss.Yunna kaya naman a good chicken soup will freshen her up ..

Pero teka .. ano nga bang magandang itawag ko sa kanya ? Hubby ang tawag niya saakin, should i also call her Wifey? No , that's too much !! Ang baduy kapag ako na ang tumatawag sa kanya nun ..kapag siya kasi parang normal lang na nakakakilig pa ..

Hayssss ..

Yunna's POV

Agad kong binuksan ang shower ni Jayden, ang expected ko pa nga kanina ay yung mga nakikita ko sa goggle na nag tatabo pero nope , may shower siya sa loob nang bathroom, at andito narin ang toilet ..

Habang umaagas ang tubig sa muka ko hindi ko mapigilan ang mapaisip sa kaibigan ni Jayden, i really need to talk to him ..

Andito narin sila Rin at Shin .. i already warned them that not to touch the guy without my permission,

He's lucky because he's Jayden's friend .. and I don't hurt those whose friended with my husband ..

Napahinga ako nang malalim at saka shinampoo ang buhok ko , kuskos lang ako nang kuskos hanggang sa may maramdaman akong kumakalikot sa paa ko ,

My Wife Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon