Episode 014

10.4K 265 4
                                    

SPG - matured content ( WARNING ) +17

× × × ×

Yunna's POV

" Don't you ever !! Dare to go on your own again Yunna !! Paano nalang kung sobrang layo niyo na ?? Paano kung hindi ka namin naabutan ? You've would be killed !" Sigaw ni Lance na siyang nagmamaneho ,

Pinatong ko ang mga palad ko sa muka ko at tumingin sa labas nang bintana ..

I wonder kung maayos na ang lagay ni Jayden? Nag aalala kaya siya ? Or masakit kaya ang sugat niya ? Kahit na daplis lang iyon ay dapat maasikaso agad !!

Napahinga ako nang malalim at napapikit .. i never been this worried to anyone except my comrades .. now im sounds like a worried wife ..

" Yunna !! Are you listening? " sigaw nanaman ni Lance , i just nood kahit na wala naman akong naintindihan sa mga sinabi niya .. my mind is full of Jayden's thoughs. .

" anyway , That Francisco is so damn upset for you marrying the mutt face " wika niya , oh yeah i almost forget about him !! Francisco?

" I don't care ! As if he can do something ," wika ko , tumahimik lang muli si Lance at saka hininto sa mansyon ang sasakyan, agad akong bumaba at hinilot ang balikat ko ..

Oo masakit nga siya pero sanay na ako , naglakad ako papasok nang bahay at agad na sumalubong saakin ang mga miyembro ko na halos lukot ang mga muka ang iba ay umiiyak pa , ngumiti ako sa kanila kaya naman sabay sabay silang napahinga nang malalim,

" Thank god ,"

" salamat sa diyos at ayos lang si Miss.Yunna +"

" grabe , ikamamatay ko kapag may nangyaring masama sa kanya !"

" dapat i Doble ang protection niya !"

Rinig kong bulungan nila , they really care for me so much , kahit na alam nila kung gaano na karami ang napatay ko , pagpasok ko sa pinaka sala agad na tumayo sila Rin at Shin doon sabay pa silang nag pakawala nang malalim na hininga .. they really worried huh !

" God Miss.Yunna !! Hinding hindi na ako aalis sa tabi mo sa susunod kahit na sabihin mo pa !" Wika saakin ni Rin , ngumiti ako then i patted his shoulder , im really tired today.

Tahimik akong naglakad pabalik nang kwarto para i check si Jayden doon , nakita ko sa labas nang kwarto namin ang mga guard , muka silang pinag sakluban nang langit at lupa pero nang makita nila ako ay agad ding umaliwalas ang mga muka nila ..

" Naku salamat sa diyos at dininig niya ang dasal ko " utas nang isa sa kanila na medyo may edad na na si Butler Gaspar, matagal na siya dito saakin , dati siya ang nagbabantay saakin at nag guguide pero dahil nga sa may edad na siya ay pinili kong manatili nalang siya dito sa bahay para iwas sa gulo ..

" Butler Gaspar , nasaan si Jayden ?" Nakangiting tanong ko , agad siyang ngumuso sa loob nang kwarto namin ,

" Nasa loob naku Iha , kanina pa yan nagwawala diyan simula nang magising , sinisigaw niya lang ang pangalan mo !" Wika nito saakin , tumango lang ako at sinenyasan silang umalis na kaya naman naglakad na sila palayo sa pinto nang kwarto namin ,

Pagkabukas ko nun ay agad kong nakarinig ang munting hikbi , may umiiyak ??

Nilibot ko ang mata ko at sakto iyong tumama sa taong nakadapa sa kama at sa kanya nang gagaling ang mga hikbi ..

Did he cry because of me ?

Lumapit ako sa kanya at saka umupo sa tabi niya at hinawakan ang ulo niya , agad siyang nag angat nang tingin at basang basa ang muka niya ,ngumiti ako sa kanya,

My Wife Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon