Yunna's POVPagkasara nang elevator ay agad akong natumba sa panlalambot nang mga binti ko , when i saw his eyes that full of pain , it just makes me feel a horrible person .. i don't want to see that pain on him ,
Ginagawa ko ito para sa kanya, Pero bakit nung makita ko siya , gusto kong bawiin lahat nang sinabi ko kahapon , pero kapag ginawa ko iyon it will be just a worst,
" Yunna !!" Nag aalalang sinalo ako ni Lance, agad akong napahawak sa aking dibdib ..
Napapikit ako at kinagat ang aking labi .. in the very beginning i already gave up .. i already accept the faith i must face , but now .. i feel like i want to fight.
" L-Lance .. bring me to Y-Yesha " nanginginig ang labing sabi ko sa kanya , hindi siya nagsalita at agad akong inalalayan palabas,
Nang papalabas na kami ay agad na napahinto si Lance kaya naman nag angat ako nang tingin at nakita ko doon nakatayo ang pamilyar na babae ..
Kumunot ang noo ko nang makita ko ang muka niyang nakayuko at malungkot ang mga mata niya ..
" L-Lance. " wika niya kaya naman taka kong nilingon si Lance na nakatitig din sa babae ..
Do they know each other ??
" I-I have something t-to tell you " nanginginig ang labing wika niya , napasinghap ako at kinalas ang pagkaka suporta saakin ni Lance,
This girl is serious, so i bet it's important...
" It doesn't matter right now Wendy .. May kailang --"
" Im pregnant "
O_O
Woaa ..
Agad akong napalunok sa sinigaw niya , napansin kong nakatingin narin ang mga tao sa paligid namin ..
What the hell ??? She's Wendy .. yeah i remember now, The girl Jayden use to have a crush with .. b-but .. i didn't expect that ..--
" W-W-What???? T-Thats I-Imposible b-baka naman h-hindi ako a-ang --" before he could finish his words ay agad na lumipad ang mga palad ni Wendy sa pisngi niya ..
Hindi ako gumalaw sa kinatatayuan ko at nakatingin lang sa kanila , tumagilid ang ulo ni Lance at nakita ko namang bumaksak ang mga luha ni Wendy ..
" How could you , you know to yourself that you have me pure .. It may be just happen once , it's not one night either because it happened in the middle of the day .. i also didn't expect w-what we do will actually --"
" NO !! IMPOSIBLE TALAGA , OO VIRGIN KA NUN HINDI KO RIN INAASAHAN NA VIRGIN KA PA , P-PERO i don't love you .. j-jesus , we only meet that day and we had sex that day and the very that day may nabuo na agad ??? I-Im sorry pero--"
Bago pa matapos ni Lance ang mga sasabihin niya ay agad kong hinila ang baril ko na nakasabit sa hita ko at kinasa iyon at saka tinutok sa kanyang ulo ..
" I also didn't expect that you will be stupid Lance, im also a woman and i know how it feels to be not believe by the person she gave herself into in .. We grow up together so i know you more than anyone .. and i know you know me too, May isang salita ako Lance .. Kapag sinabi ko sinabi ko .. " tinapunan ko siya nang mga nakamamatay na mga tingin ..
Nakita kong lumunok siya bago ibuka ang bibig niya ..
" W-What d-do you m-mean Yunna ?" Pilit niyang wika .. diniin ko pa lalo ang baril ko sa ulo niya,
" Take responsibility Lance .. or else .. you will taste what like a demon i am !" Malamig at mapagbanta kong sabi sa kanya..
Nakita kong napapikit siya at napakuyom ang mga kamao ,magsasalita pa sana ako nang bigla nalang niyang hinila ang kamay ni Wendy palayo saakin kaya naman binalik ko na ang baril sa hita ko at tinignan nalang silang dalawa paalis ..
BINABASA MO ANG
My Wife Is A Mafia Boss
RomanceNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...