Wendy's POV
" Ms.Madafaca , pwede mo ba ito i submit sa 27th floor ?" Utos saakin nang isa sa mga manager consultant sa floor namin , tumango ako at saka kinuha ang mga folders na binigay niya ..
Tapos na ang lunch at hindi pa bumabalik si Sir.Jayden , ano ba kasi yung nakita niya kanina at kailangan niya akong iwan ? Mas importante ba iyon kesa saakin ??
Hayysss !!
Wala sa sarili akong pumasok sa elevator, mag isa lang ako tapos nung akmang magsasara na yung elevator nakita ko namang dumaan si Sir.Jayden na nagmamadali ..
" Jay--" i was cut off nang magsara na ang elevator ko , again i sighed heavily,
Ang panget naman nang destiny ,pumasok ako sa elevator tapos siya lumabas? Ibig sabihin hindi kami para sa isat isa ?
Tsss , may asawa na siya Wendy , hindi ko rin naman pinangarap maging kabit ... tsss !! Ano ba tong pinag iisip ko , hindi si Sir.Jayden ang tipo nang lalaki na mangangaliwa sa isang katulad ni Miss.Yunna,
*Ting*
Napahinga ako nang malalim at saka lumabas nang elevator, nakatingin lang ako sa baba habang hawak hawak ang mga folders,
" UNTIE ME !! DAMMIT !!" agad akong napaangat nang tingin nang may biglang sumigaw , kumunot ang noo ko nang mapansing hindi ito 27th Floor ,
Bumalik ang tingin ko sa likod kung saan ang elevator, sarado na pero ang nakasulat sa itaas ay ...
OMG !! Nanlaki ang mata ko ... no way !
" CEO'S FLOOR ??" Shit ! Anong ginagawa ko dito ? Hala ! Bawal ang mga empleyedo rito , shit naman ! Sa kakaisip ko sa future ko para kay Sir.Jayden nakalimutan ko pang pindutin yung 27th floor , pero nakapag tataka naman at dito ako dinala nang elevator, holy crap !!
" DAMMNNNN !!" agad akong napatayo nang tuwid, oo nga pala may sumisigaw .. nilibot ko yung paningin ko sa buong floor ,
May nag iisang pinto dito at sa tingin ko office iyon ni Miss.Yunna, bumalik ang tingin ko sa elevator, nasa 2nd floor palang jusme !!
" Damn ! UNTIE ME !" Muling sigaw na halos umalingawngaw sa buong floor , napalunok ako ... may humihingi nang tulong .. ata ?
Dahan dahan kong nilapag ang folders sa gilid nang waiting area at saka naglakad papunta sa pinto ,
Dahan dahan ko yun binuksan , ang lawak .. may living room pa nga eh ,
Umikot ulit ang mata ko at saktong tumama ang paningin ko sa mga mata nang isang lalaking naka upo sa .. teka . Ano yan ?
" YOU!!" Sigaw niya , holy mama .. kilala ko siya , siya yung laging kasama ni Miss.Yunna, si ... si ...
sino nga ba to ?
" Im sorry ! Wrong floor po ako !" Sigaw ko at akmang lalabas na pero sumigaw ulit siya
" Wait no !! Come here, untie me please !" Napalingon ulit ako sa kanya .. nakatali siya ... hindi lang basta tali kundi kadena ,
Napalunok ako at dahan dahan lumapit sa kanya, bakit siya naka kadena ? Hindi kaya baliw siya kaya siya ginanyan ??
" Faster , stop walking like a beauty queen damn ! " Nagsalubong ang kilay ko sa sinabi niya .. Abat may ugali !
" Huh ! Ikaw na nga tong may kailangan kawpa may ganang magreklamo ! Pasalamat ka at naligaw ako sa floor na to ! Tss " ismid ko at saka naglakad pabalik sa labas ..
As if i will help him ? He's a jerk ..
" HEY YOU !! COME BACK HERE , DAMN GIRLS ARE SO COMPLICATED! " Sigaw niya hindi ako huminto at akmang hahawakan na ang doorknob pero sumigaw ulit siya na nakapag pahinto saakin ..
BINABASA MO ANG
My Wife Is A Mafia Boss
RomanceNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...