RapRap's POV
"Let the REAL fight... Begin."
Sinugod ako nung isa. Tumagilid ako saka umikot. Maisasaksak ko na sana ang katana sa tagiliran niya pero nahuli niya ako. Nahawakan niya ang kamay ko bago ko pa siya masugatan. Napangisi ako. Seryoso na talaga sila.
Ibabaon na niya sana ang espada niya sa binti ko pero agad ko itong sinipa bago niya pa ginawa. Tumilapon ang espada niya sa tabi agad kong itinutok ang katana ko sa mukha niya.
"Give up... on me giving up." sabi ko
Ahihihi. Sabi yan ni Naruto eh. Gusto ko lang gayahin ang sinabi niya. Ang cool kasi eh. =u=
Ngumisi siya at sinuntok ang sikmura ko. "UGH!" Napahiga ako. Inagaw niya ang katana ko at itinutok sa sikmura ko. Shit. Ang sakit nun ah. Namilipit ako sa sakit. Anakngpating naman oh.
"We will not loose." matigas niyang sabi. Isasaksak na niya sana sa tiyan ko pero agad akong umikot pakaliwa saka agad tumayo. Kahit masakit... kailangan kong manalo sa laban na to.
"Panghuling rule ng pagiging assasin." sabi ko saka tumakbo sa likod niya. Nagulat siya sa ginawa ko. "Wag mong hahayaang pumunta sa likod mo ang kalaban mo." sinuntok ko ang batok niya. Nawalan siya ng malay. Agad kong inagaw ang katana ko sakaniya.
(A/N: Ahihihi. Trip ko panghuli! Wala nang aangal. :P)
Sumunod ang isa pa. I readid myself. We clashed our swords. I turned around then lifted my right foot. Nasipa ko ang tagiliran niya. Tumilapon siya saglit pero agad tumayo. Clashing of swords again. Nakakasawa. Lahat ng atake ko nadedepensahan niya agad. Kung nagseryoso pati yung dalawa kanina siguro ako na ang talo dito.
"EQ. Focus." sabi pa niya na may ngisi.
"Huh?"
"Because I already cornered you."
Napa-gasp lahat ng tao. Lumaki saglit yung mata ko pero naging cold din. Yung katana ko hawak na niya. Yung isa nakatutok sa leeg ko yung isa sa taligiran ko. Nasa likod ko siya. Tsk. Troublesome.
Ngumisi ako "Not bad. But not very good." siniko ko ang sikmura niya saka tinadyakan patalikod ang hita niya. Nawalan siya ng balanse saka nabitawan ang dalawang espada. Bago pa mahulog ang dalawang espada, agad ko itong kinuha at sinaksak ang magkabilang braso niya. Lumabas ang sariwang dugo.
"Nice one." sabi ko saka ngumisi.
Hinugot ko ang dalawang espada saka itinutok ang isa sa lider nila "You're next."
Napa-wow lahat ng tao. Napangisi ako. I know I'm cool. Deal with it.
Ngumisi din siya "Lesbian ka ba?"
"Di. Asa. May boyfriend na ako." malamig na sabi ko
BINABASA MO ANG
The Emotionless Queen
Teen FictionPain changes people. No matter how cruel, how heartbreaking, people change. But if there's someone out there who can change you, that someone should be kept. Can he change Raphaela? Is he her happiness? The person she has been waiting for so long? W...