Carianne's Pov.
"Manang Dulce ano pong ginagawa niyo dito?" Tanong ni Demi... Oo si Manang ang dumating at yun din pala yung tinutukoy kanina ni Zhyra na dadating daw sabi nung mga katulong.
"Ah ihahatid ko lang sana to" Sabi ni manang sabay abot sa paper bag na dala niya.
"Ano po to manang?" Devon habang tinitingnan ang laman ng paper bag.
"Paborito niyo yan girls, Adobo at Sinigang na baboy." Manang, KILALANG KILALA talaga niya kami.
"Wahhh!! Jinjja!? Salamat po talaga ng marami manang, the best po talaga kayo.. hihihi" Demi sabay hagikhik
(Jinjja!? = Really!?)"Ate Rita pakihanda na po ng dining table kakain na po kami. Pakilagay narin po pala nito." Devon sabay abot ng paper bag kay Ate Rita. Naglakad na kami patungo sa Dining namin.
"Ah manang kelan ka po ba nakabalik dito sa Pilipinas?" Tanong ni Brie (Briana) pagkaupo namin.
"Nung isang araw iha. Pinapunta ako dito ni Mam Colinne upang mamalagi dun sa mansion ni Leca at para narin mapanatiling maayos ang mansion." Manang. Pinapunta pala sya dito ni Mommy? Why didn't she inform me?
"Ahh ganun po ba?" Devon
"Oh sige na mga iha aalis na ako. Ubusin niyo yan ah" Manang at naglakad na patungong front door.
"Opo manang! Balik ka ulit dito ah tas magdala ka rin ng pagkain at ramihan niyo po hehehe" Demi
"Sige Dem, sa susunod raramihan ko na talaga." Huli niyang sambit tas di na namin sya nakita.
Kumain nalang din ako tutal kumakalam nadin naman ang tiyan ko. Masarap talagang magluto si Manang Dulce, hindi pa naman din siya ganoon katanda eh nasa 40 palang naman siya.
"Ang sarap talagang magluto ni Manang." Devon
"Agree ako jan girl! The best pero mas the best yung kay Yan-yan" Pagpaparinig naman ni Brie pero inismiran ko lang siyang.
"Yeah right kelan kaya natinmatitikman ulit ang luto NIYA no girls?" Pagsasang ayon naman ni Demi.
Mabuti pa si Zhy----
"Yeah, it's been a long time since we taste her specialties, right?" Hay speaking of Zhyra nakisali pa talaga siya no? Aishh..
"Tss, I'm done." Ako tas tumayo na at lumakad papalayo sa dining. Naririnig ko pa nga yung mga sinasabi nila eh.
"Ay hindi tayo pinansin!" Devon
"Hindi man lang ba sya naawa sa atin?" Demi alam kung nakapout na yan ngayon.
"Bitch naman eh maglito ka kasi!" Pagmamaktol naman ni Briana.
"Tss, palagi naman" ZhyraBahala na nga yan sila mas mabuti pang magkulong sa kwarto kesa marinig ang walang sawang reklamo ng mga bruha.
Pagdating ko sa kwarto ko ay kinuha ko nalang yung laptop ko tas binuksan ang facebook account ko. Pagbukas ko eh bumungad kaagad saakin ang...
444 Friend Request
555 Messages
1111 NotificationsWow! Sunod sunod talaga ang numero ah.... Inaccept ko lang lahat ng friend request ko di naman ako snob eh. Scroll lang ako ng scroll ng bigla kung naisip yung grupo nila kuya...... Ang Derkhestai Gang.... Matingnan nga muna kung sino yan sila.
Tinype ko lang ang GP.com.pw (pw= private website)
Pagkabukas nun ay hinanap ko kaagad ang Profile nung Derkesthai Gang. Sila pala ang Rank 1 sa buong mundo, di ko naman alam yun.
Derkesthai Gang was the strongest Gang around the world, they are famous because they are not just strong but also they are oozing with sexiness and handsomeness (may word bang handsomeness? Pero yaan niyo na ngayon lang naman) like hell. They are holding the title "Rank 1: The Strongest Gang around the world" for the last 2 years.
Derkhestai Gang's Profile
First,
King Dragon- He is the leader of Derkhestai Gang. He loves playing the lives of the people. He hate losing and also being embarass in front of many people. He's specialty was using kunai and guns.Second,
Prince Dragon- He is the second hand of King Dragon. He has two sides: the childish and the merciless one. He's specialty is using daggers and a shurikens.Third,
Panther- He ranked 3rd in their gang. He usually tease his opponent. His specialty was Long and Short Rang Fighting.Fourth,
Phantom- He ranked 4th o their gang. He is the hacker of the group. He loves to goof around durong the fight. His specialty is archery.Fifth,
Poison- He ranked fifth in their gang. His codename is based on his specialty, He loves to experiment different kinds of poisons."Tss less information." Ako eh sa ang iikli lang naman ng mga inlmpormasyon na nandoon eh.
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Action"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC