EGQ 7: Knowing Her More

11.8K 337 16
                                    

Carianne's Pov.

"Rianne san tayo titira pagdating dun?" Demi



"House" Sagot ko naman. Is she dumb? San ba tumitira ang mga tao diba sa bahay? That's why sometimes I find Demi weird, She's smart but she's not using it too well.



"Ahh sa house pala akala ko sa bahay" Sabi niya na tumatango tango pa. I imaginary face palmed myself.. What's wrong with this girl?



If you're wondering were we are, were here at my private plane. Dito nalang kami sumakay dahil ayoko sumabay sa maraming tao.



Buti naman at natahimik na si Demi dahil kung hindi na masusuntok ko talaga yun upang magising na, she's so weird.



At dahil hindi naman ako inaantok magkwekwento muna ako pero ngayon lang to ah bored lang kase talaga ako.



First, about sa family...
Unfortunately buo pa kami walang nawala except nalang sa lola ko *facepalm* wala na pala si lola close pa naman kami nun. May dalawa akong kapatid, parehas kami ng edad at birthday so meaning were triplets alam niyo na masyado ng cliche yang twin so bumuo sila ng triplets. Ako ang pinakabata saming tatlo... Puro lalake ang mga kapatid ko, di kami parehas ng mga mukha. Yung pina ka matanda sa amin ay nasa Pilipinas sinabi ko sakanyang wag syang pumunta sa Korean kundi papatayin ko sya. Yung isa naman ay nasa Korea pero susunod din yun sa akin kasama yung mga kaibigan niya este namin.



Second about sa love,
Ang love ko lang ay yung pamilya ko at ang mga kaibigan ko. I really treasure them, they are my strength kaya warning lang kung sino mang manakit sakanila kahit kunting galos lang prepare for my wrath, the wrath of the Demon inside of me.



Third about sa business,
Okay lang naman.. Marami na akong business sa buong mundo. I started making business when I was 6, I'm in Korea that time then I got bored so I decided to build/make a school after a month or two I decided to enlarge it so I put a different branch of it in different countries. I've been called "The Youngest Businesswoman" at that time. Hanggang sa rumami na ito ng rumami, I started to make a mall,bar,restaurant and many more.



Fourth about naman sa School,
Honestly I graduated college when I was still 10 years old, believe it or not it's fucking true. Pero mag aaral ako ulit sa pasukan dahil isa yun sa deal namin ni dad na kahit tapos na ako mag aral ay dapat parin akong mag aral pag dumating na ako dito sa Philippines.



Fifth about sa fighting skills ko,
Okay lang naman kaya ko pa namang lumaban.... Nagsimula akong mag training nung 5 ko yun yung time na papapuntahin na kami ni dad sa korea... Sabay sabay kaming nagtrain lima pero di ko alam mas nag eexcel kasi ako sa kanila eh sorry kung nayayabangan kayo but that is true, tanonging niyo pa yung trainor namin natalo ko nga rin sya eh.



So yan may alam na kayo tungkol sa akin, sa susunid nalang yung mga pangalan ng kuya ko makikilala nyo rin naman siya in the future eh.



Dahil sa taas ng kinuwento ko ay di ko namalayang dumating na pala kami. Bumaba na kami at lumabas na ng airport nandun daw kasi ang sundo namin..



"Wahhh we're really here, after ilang years nakabalik na talaga tayo." Demi habang tumatalon talon.



"We're indeed really here at the Philippines" Briana



"Pano mo nasabi? At may indeed pa talaga" Devon



"Want some proof?" Briana



"Geh, ano?" Devon



"Tingnan mo ang paligid mo, POLLUTED hahaha joke" Briana habang tumatawa... May point din naman siya.



"Oo nga no. Hahahaha" Devon kaya tumawa na silang apat. Ako poker face lang pero sa loob nakangiti na. I love to see them happy.



"Oi yan naba yung sundo natin Rianne unnie?" Zhyra habang nakaturo sa itim na limo na dumating sa harap namin.... Tinawag na naman niya akong Unnie parang ang tanda tanda ko na tuloy pakinggan.



"Yup, let's go" Ako sabay bukas ng pinto at sakay sa limo.



"San tayo Rianne?" Devon



"Sa bahay" Ako



"Sainyo? Or sa kanya kanya nating bahay?" Siya kaya naman kumunot yung noo ko.



"What do you mean? We're all staying in one house bitch" Ako



"So bahay NATIN yun?" Tanong ni Demi.. Idiniin pa talaga yung natin.



"Yeah, It's a gift from our parents" Ako



"Huh? Why gift? It's not our birthday pa naman ah." Briana



"It's a gift from them cuz we stay there in Korea and also for following they're orders" Ako



"How'd you know that Rianne?" Devon.... Napangisi naman ako.



"I know everything bitch, even your biggest secret I know it" Ako kaya bigla naman siyang namula.



"Anong secret Rianne?" Tanong ng kambal niya na si Demi



"Nah, it's nothing I'm just fooling around" Ako



"Sure?" Paninigurado niya



"Yeah ofcourse" Ako



"Yah! Rianne tigilan mo nga yang pagsasalita ng ingles were here at the Philippines bitch" Briana.... Nag english rin naman siya.



"Tss" Ako



Biglang tumigil ang sasakyan kaya naman bumaba na ako at nakita namin ang napakalaking mansion. Black and white ang theme, OUR favorite.



Bago mo makita ang napakalaking bahay ay dadaan ka muna sa isang napakalaking gate kaya namn napaka imposible talagang nay makakapasok dito na magnanakaw, ang taas kaya. Pagkapasok mo naman ay tatambad sa iyo kaagad ang napakalaking fountain sa gitna at ang form ng fountain ay crown.



Nandito na pala ako sa kwarto ko let the other bitches describe our house cuz I'm so fucking sleepy, Jetlag alert... So goodnighttt!!!

Zzzzzzzzzzzzzzzz............



*********************************

Author's Note:

See yah sa next update mga kaibigan...

Vote.Comment
Ciao *^O^*

♔ Extraordinary Gangster Queen♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon