Carianne's Pov.
"F*ck" Briana
"Sh*t" Devon
"Oh god!" Demi
"Bullsh*t!" Ako
Anyare? Natapunan lang naman kami nung mga drinks na dala dala nila.
Nung natapilok kasi yung isa which is si Xyno ay natapun kay Briana yung drink na hawak niya. Pero dakilang tanga ang kambal ko at nahawakan niya si Vaile at nasama ito kaya natapunan si Devon, nahawakan din ni Vaile si Dred kaya naman nasama rin kaya natapunan si Demi, At higit sa lahat nahawakan ni Dred si Naix kaya naman natapon sa AKIN ang DALAWANG drinks na hawak niya.
Dafuq!?
Hinawakan niya si Onyx pero thank god hindi ito nagpakatanga katulad nila, kundi matatapunan na naman ako.
"Bakit di mo binuhos?" Rinig kung bulong ni Naix sa katabi niyang si Onyx.
"Sayang eh" Tipid niyang sagot paglatapos ay nagkibit balikat at ininom yung drink na dala niya.
Halata naman talagang sinadya nila yun eh, sino ba namang tao ang madadala sa paghawak lang. Yung literal na paghawak lang yung walang force. Mga tanga lang ang may kaya nun! Ah oo tanga pala sila.
"Oh ano nerds? Masarap ba? Bwahahaha" Naix at tumawa ng malakas, sumabay naman ang mga kasama niya. Well except pala kay Onyx, siya lang ang matino eh yung iba may mga saltik na.
"Ano ba talagang kailangan niyo sa amin ha!" Mariin na sabi ni Devon
"What we want? Hmm uhmm... revenge?" Xyno. Isa pa tong mokong na to. Naniwala talaga sila sa mga prostitute na yun?
"Tss, childish" Bulong ni Briana
"Ano ang sinabi mo? But oh well, Hindi lang yan ang mararanasan niyo, nagsisimula pa lang kami" Naix
Napakuyom naman ako ng kamao. Kalma lang Rianne, don't waste your energy for just a childish jerks. Tama, mga may saltik lang sila sa utak. Atsaka nasa mall ka, baka may makakilala sayo.
"You want game?" Malamig kung tugon, napatigil naman sila. Pati yung mga tao loob napatigil rin.
"Y-yes and we will make sure that you'll gonna experience a hellish school year" Naix
Di naman ako natinag. I just smirked at him and said.
"Oh, is that so? But unlucky you darling, me myself is hell. Oh cut it out, what I mean is WE ourselves are hell" Me and I left them dumbfounded. Sumunod naman sila Demi sakin. Iba na kasi pag nagamit ko na ang salitang 'darling' ay meaning is I'm pissed and serious.
"Nakakainis talaga yung mga yun! Pasalamat sila at nakapagpigil pa ako, nako kung hindi ay baka nadala na yung mga yun sa morgue at nagluluksa na ang pamilya nun" Gigil na sabi ni Briana
"San na tayo ngayon?" Devon
"Follow me" Ako
Pinagtitinginan na kami ng mga tao. Sino ba naman ang hindi? Eh para kaming galing ligo nito, at ang masama pa ay may mga cake yung tshirt at ang mukha ko tapos nabasa pa ng juice, edi mas lumagkit!
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Action"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC