I'll dedicate this chapter to myrrh_ivan23... Ito na po yung dedication mo ate! May umiiyak dito hahaha but still, I hate dramas nakakahawa kasi hahaha.... Sana po magustuhan mo to ate ah?
Special chapter muna bago ang action hahahaha sana maintindihan niyo!!
^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^
*Ito po yung araw nung nahimatay si Nice dahil dun sa karayom na tumusok sakanya at yung iniwan sila ni Rianne sa Clinic!
Bernice's Pov.
Nagising ako dahil may nararamdaman akong mabigat na nakapatong sa kamay ko. Inilibot ko ang paningin ko, nasan ako? Ngayon ko lang nalaman na naka dextrose ako, nasa clinic ba ako? Bakit may mabigat na nakapatong sa isa kung kamay? Tiningnan ko ito.
"Win..." Tanging nasambit ko ng makita ito. Nakayuko ito habang hawak ang kamay ko. Tiningnan niya ako.
"B! Thanks god you're awake" Siya at dinambahan ako ng napakahigpit na yakap.
Tinulak ko naman siya ng kaunti kaya napabitaw siya at tiningnan ako. Nakangiti pa talaga siya ha? Nung problema nito? Akala ba niya okay na kami? Tss.
"Ilang oras na akong walang malay?" Ako at iniwas ang tingin sakanya. Baka matunaw ako sa pagtitig niya.
"Dalawang oras na" What!? Dalawang oras lang? Pero kung nakapagreact siya kanina ay parang ilang buwan na akong tulog?
Namayani ang katahimikan sa aming dalawa, tila naghahanap ng tamang pagkakataon upang magsalita. Ito na ba ang oras? Yung pag papaliwanag niya, ngayon ko na ba dapat malaman? Tama, kailangan kung panghawakan ang sinabi sa akin ni Rianne. We should fix this things out right? Ang tanong, may pag asa pa ba? Mukhang wala na.
"B / Win" Sabay naming sambit kaya nagkatinginan kami. Umiwas ako ng tingin. Pbb teens lang ang peg tsk.
"Ikaw na ang mauna" Sabi ko ng hindi parin siya tinatapunan ng tingin.
"Uhmm.... Do you still like messi?" Siya. The fuck!?
Kuno't noo ko naman siyang tiningnan, anong pinagsasabi nito?
"What!?"
"Ah w-wala yun. Biro lang" Siya at nagkamot ng batok.
Biro lang ba talaga sa kanya ang lahat? Simula pa lang? Biro lang ba talaga lahat ng pinapakita niya sa akin? Ba't ang..... Ba't ang sakit isipin na biro lang pala lahat?
"Sorry" Mahina niyang sabi. Napatingin ako sakanya, nakayuko lang ito.
"S-sorry saan?" Ako pinipilit na hindi pumatak ang nagbabadya kung luha.
"Sa pag alis ko ng walang paalam" Siya.
"Gusto mong patawarin kita?" Bigla namang nagliwanag ang mukha niya dun at dali daling tumango, para siyang bata ang cute.
"Then, start explaining. From the beginning to end, wag mong palampasin kahit isang detalye. Tell me everything and the truth" Sabi ko. Napayuko ito.
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Ação"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC