EGQ 39: Lear Academy

7.3K 201 39
                                    

I'll dedicate this chappy to CuteScarLetGrace_15, naluha talaga ako nung nabasa ko yung comment mo sa last chappy😢😢😢 Thanks po sa pag suporta sakin!!!😊😊



^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°

Naix's Pov.



Grabeng nerd na yun, napaka walang galang. Kala mo naman siya meron.





Tss. Oo na! Wala rin akong galang, like I care!? *bakla na boses*





"Oi dre!" Napatingin ako sa tumawag sakin.





"Oh? Bakit?" Tanong ko kay Dred na nakatayo ngayon sa harap ko.





"Nakita mo ba si Vaile? Kanina pa sya wala ah... Tumawag ba sya sayo?"





"Hindi eh at wag kanang mag alala sa lokong yun, malaki na yun. Baka may kadate yun ngayon" Ako





"Iba dre eh parang may nangyaring masama na di ko ma explain"





"Tch, wag mo na nga yang isipin. May announcement pa tayong gagawin diba?"





"Oo"





"Kaya tara na... Hinihintay na tayo ng mga students" Ako





Tumango lang siya at nagsimula ng maglakad.





Pagdating namin sa gym ay nadatnan na namin dun sila Xyno na mukhang bagot na bagot na sa kahihintay.





"Ang tagal niyo ah? Ano yun? Nagdate pa kayong dalawa bago pumunta rito" Lokong Xyno to. Binatukan ko nga.





"Baliw" ako





Tumawa lang siya.





"Let's start. I'm bored already" Onyx na may hawak na libro.





Himala at nagbabasa ang loko. Palagi ko kasi yang nakikitang naglalaro ng psp eh.





Napangisi ako at humarap na sa lahat ng estudyante.





This is it. Bwahahahaha (evil laugh yan)





Rianne's Pov.



"What the hell happened here?" Ako.





Kararating ko lang dito sa Lear A o ang Lear Academy.





Sa totoo lang ang Lear Academy talaga ang totoong matatawag nating L.A at itong school rin na ito ang kailangan kong ihandle dahil gift to sakin ng parents ko but I chose to study on my own school, the Lewis Academy. Lewis Academy was supposed to be not a Academy but a University but sh*ts happened. Most of the Academy that I knew was until highschool only but my school has a college so we can't really consider it as a real Academy dahil my college, we were about to change the name of it but were already too late dahil naipasa na sa government yung pangalang iyon at inaprobmahan na rin nila.





"Sinabi po ng ibang estudyante Queen na may nakapasok daw na ilang gangsters at sinunog ang cafeteria, pagkatapos ay ang Highschool building na nag cause ng commotion and stampede sa mga students."





♔ Extraordinary Gangster Queen♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon