I dedicate this chapter to you —EmpressBlade— dahil natats (natouch) ako dun sa sinabi mong ako ang nag encourage sayo para gumawa ng story. Kaya naman na encourage mo rin ako na mag update ngayon, sana naman magustuhan mo—niyo to hihi. ✌
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Third Person's Pov.
Pagdating nila Rianne sa secret office nya ay dali dali syang pumunta sa table niya at kinuha ang mic na connected sa lahat ng intercom sa loob ng academy.
Sa kabilang banda naman ay masayang naglalakad ang derkesthai patungo sa kanilang private room sa academy, masaya sila dahil na announce na kung kelan magaganap yung bunutan nila. Natigilan sila at parang nanginig ng marinig ang boses na nagsalita galing sa intercom.
"Good Afternoon my lovely JERKS and BRATS students" Malamig nitong wika kaya naman bawat estudyante pati narin ang mga teacher ay napatigil sakanilang ginagawa at nanginig sa takot na kanilang nadarama.
"Good Afternoon also to Derkesthai and ofcourse to my handsome TWIN" Malamig at sarkastiko nitong sabi.
"Shit!" Mura ni Xyno pagkatapos niyang marinig ang sinabi ng kambal.
Napangisi naman si Rianne nung nakita niya ang reaksyon ng kanyang kapatid. Nanunuod rin kasi ito sa Cctv na nakatuon sa Derkesthai.
"You all may be confuse to who am I. So I'm going to introduce myself to you my fellow stupidents. I am Lewis Lee Park the one and only owner of this damn academy" Sabi nito kaya naman lalonv natigilan ang mga estudyante. Di nila akalain na ang nagsasalita ngayon ay ang may ari ng school dahil sa lamig ng boses nito, akala kase nila mayroon itong mahinhin na boses at malasantong ugali. Hindi rin niya sinabi ang kanyang second name.
"Twin what the hell did you do to my f*cking school? And also ano yung bunutan na inannounce kanina? I don't know every single detail about it. You didn't inform me nor ask my permission if I will agree to that." Sabi niya kaya naman napura sya sa kanyang isipan. Totoo namin ring hindi siya humingi ng permiso dito.
"I will allow you to do that some sort of childish acts of yours but when I hear that someone got hurt or die just because of that f*cking acts I will not think twice to hurt or possibly kill you, And also that includes your friends or your gangmates" Nanginig naman ang Derkesthai sakanilang narinig. Dahil hindi nila maipapangakong walang masasaktan lalo na't minsan ay pinahihirapan nila ang mga nabunot nila.
Kahit nga ang kanilang leader ay nanginig rin sa takot. Masasabihan mo talaga sila na isa silang mahina dahil sa inaakto nila pero sino ba namang hindi matatakot sa lamig at sa banta na sinabi nila sakanila?
Ngumiti naman si Rianne sa nakikita niya, a devilish smile.
"Mark my word guys, Dahil hindi niyo magugustuhan ang gagawin ko sainyo pag hindi niyol ako susundin. That's all stupidents. So you can now proceed to your respective homes. Dapat wala na akong makitang estudyante naglalakad sa hallway man o sa mga rooms, I'm giving you 10 minutes to go." Dahil sa sinabi niya ay dali daling umalis ang mga estudyante. Yung iba nga eh ay nagkadapa dapa na makarating lang sa parking lot. Kasama na run ang Derkesthai, si Vaile nga ay natalisod pa nung malapit na sya sa kotse niya halos hindi na nga nya maipasok ang susi niya sa keyhole dahil sa pagmamadali.Habang yung mga kaibigan naman ni Rianne ay humahalagpak na sa kakatawa may pahampas hampas sa upuan at hawak hawak sa tiyan pang nalalaman.
Carianne's Pov.
"Grabe naman yung sinabi mo sa huli Yan! Kawawa naman sila oh hindi na nga sila magkanda ugaga sa pagpasok sa kanya kanya nilang sasakyan. Hahahahah" Demi kaya tumawa na yung iba.
"Kaya nga! Nakita mo ba yung mukha ng mga prostitute at mg Derkesthai? Pfft haha PRICELESS!" Devon sabay halagalpak ng tawa na may paghampas pa ng mesa.
"Enough. Let's go home baka naiinip na si Bernice sa bahay" Sabi ko nalang kaya naman tumango sila at sumunod.
Pagdating sa bahay ay nakita namin si Bernice sa kusina, nagbabake ng cookies.
"Oi guys! Nandyan na pala kayo. Tamang tama kakatapos lang mabake nito, kain tayo" Yaya niya kaya naman nagsiupuan lang kami.
"Ang sarap mo talagang magbake ng cookiea nice" Sabi ni Demi
"Ako pa? Haha but anyways what's with the glasses?" Tanong niya. Ah oo kanina pala ay hinubad namin yung glasses namin pagkakuha namin sakanya kaya du nya alam.
"Disguise" Sabi ko nalang.
"Eh? Pano ako? Kailangan ko rin bang magdisguise?" Tanong niya kaya napatingin kaming lahat sakanya.
"Bakit papasok ka?" Devon
"Ah oo, nagpa enroll na rin ako kay Butler Gil kanina kaya pwede na kung pumasok bukas" Sabi niya kaya tumango nalang kami.
"Sabi ko na nga ba! At si Rianne ang tanungin mo kung magdi disguise ka ba o hindi" Zhyra kaya naman napabaling ang atensyilon ni Nice sa akin.
"Wag nalang sapat na ang limang nerds wag ka nang dumagdag" Sabi ko nalang kaya tumango siya.
"Okay, that'll be great ang sikat na si Bernice Bregitte ay katropa ang mga nerds! That's nice" Pahayag niya kaya tumawa sila.
"Nga pala Bernice Bitch, ano balita dun sa bahay niyo sa America?" Tanong ni Briana.
"Ayun nakatayo pa rin. Walang pinagbago" Sabi niya. Tama naman sya. Magulat kayo pag nakahiga na yung bahay, k corny alam ko.
"Magkwento ka naman sa nangyari sayo dun" Devon
"Ah hindi ako masyadong lumalabas ng bahay dun ni wala nga akong naging kaibigan dun eh. Pero may nakilala akong lalaki, a total playboy. Palagi akong sinusundan nun, nagkaclose rin kami nun naging crush ko nga eh pero nung dumating yung ex niya ay hindi ko na sya nakitang muli" Napansin kong bigla siyang lumungkot at parang naiiyak.
"Anyways wag nalang nating pag usapan yun. Past na yun kailangan na nating mag focus sa present" Pagkatapos nun ay nag usap lang sila ng nag usap, napag usapan pa nga nila yung innannounce ko kanina eh at ayun nagtawanan ulit dahil sa mga mukha ng mga estudyante. Vinedeohan pala ng mga gaga.
Pagkatapos ng puro tawa nilang usapan ay napagdesisyonan na nilang matulog. Anyways susundin kaya nila yung mga sinabi ko? Ay bahala na nga sila matutulog nalang ako. 💤💤💤💤💤
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Action"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC