Bernice's Pov.
Taas noo akong naglalakad sa hallway ng school dahil alam kung maganda ako, hmpph wag nang umangal!!
Napansin ko namang maraming tumitingin sa akin at nagbubulungan. Eh sa ganda at sexy kong to and heck I'm hella famous, conceited ba? Nah it's just an overflowing confidence.
(Bernice's Outfit)
(Red Velvet's Seulgi as Bernice Brigette)
My outfit really suits me right? Well ganyan talaga, maganda ang may ari eh.
"Shet! Is that Bernice?"
"Hel yah it is, she's hella gorgeous"
"Damn, ang swerte talaga natin at dito tayo nag aral"
"Dito na ba sya mag aaral? Kung oo ay wahh we're so lucky"
"Nasan kaya yung mga kaibigan niya no? Dito din kaya mag aaral?"
"Heaven na to tol, palagi na natin makikita ang isa sa napakasikat na model around the world"
"Let's make kaibigan to her para we make sikat"
"Sige sige, let's go girls"
Eww as if namang kakaibiganin ko sila. Kaya bago pa man sila makalapit sa akin ay binilisan ko na ang paglalakad ko kaya naman di na nila ako nahabol pa.
Pagdating ko sa Business Administration na building ay agad agad kong sinwipe yung I.D ko at pumasok na sa building, hinatid kasi ni Butler Gil ang I.D ko at ang iba ko pang mga gamit kahapon.
At kung tatanungin niyo kung asan ang ibang bruha ay ayon iniwan ako, pagkagising ko kanina ay kumakain na sila ng agahan pagkatapos ay nagpaalam sila sakin na mauuna nalang daw sila. Pasakay na sana ako sa elevator ay may narinig akong nag uusap na ang lalakas ng boses kaya naman linapitan ko.
"Hey nerds!" Sigaw nung babaeng mukhang nagtatrabaho sa bar. Pero Nerds?
"Oi Miss P, ikaw na naman?" Nang uuyam na pahayag nung nerd daw, nakatalikod sila sa akin pero parang pamilyar.
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Ação"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC