EGQ 29: Trouble? Again?

9.2K 251 11
                                    

Carianne's Pov.

"San punta mo Han?" Rinig kung tanong ni Demi na nakatingin sa akin.



Ako ba kausap niya? Nakatitig kasi ito sa akin eh.



"Han!? Yuhooo!!! Nasa earth ka oi!! WAIT! Han! Buhay ka pa ba? Oi sagutin mo naman ako! Para makabili na ako ng kabaong at madala na rin kita sa morgue... Waaahhhh!! May patay bang nakabukas ang mata at nakatayo? Waaahhh iba ka talaga Han kaya nga labs na labs kita eh huhuhu wag mo kaming multuhi------" Hysterical na sabi ni Demi at winagayway ang kamay niya sa mukha ko. Hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng batukan ko sya napa 'aray' naman siya.



"Anong patay patay ang sinasabi mo dyan? Tanga!"



"Grabe sya sakin oh! Sakit ah tagos sa aking cute na puso tulad ko" Sabi niya at nagpout. Gross.



"Bahala ka nga jan" Ako at naglakad papuntang pinto, sumunod naman siya.



"O-oi san punta mo!?" Tanong niya pagkalapit sa akin



"Sa lugar kung saan walang tangang katulad mo" Ako



Nagiging madaldal talaga ako pag sila na ang kausap...



"Nakakadalawa ka na Han ah! I hate you na talaga!" Sabi niya at nagpadyak padyak



"Tss"



"Han! Sama ako oi!"



"Sino ba yang si Han at bakit sinusundan mo ko?" Ako at humuinto sa paglalakad at tumingin sakanya.




"Ikaw at di ba sabi ko na sasama ako sayo" Siya




"And where did you get that kind of name?"




"Hala Han! Parang humihina na yang utak mo, gusto mong ipa check up na kita?" Sabi niya at hinihila ako




Hinigit ko naman ang kamay ko at sinamaan siya ng tingin.



"H-hehe joke lang Han! Ikaw naman eh di ma joke" Sabi niya at nagpeace sign.



"So ano nga?" Pang uulit ko



"Yung ano? Yung Han?" Siya.



Tumango lang ako.



"Ah galing yun sa codename mo hihi, di ba nga Hana ang c-name mo? Kaya ayun hihi di ko kasi gusto ng Hana napaka girly pakinggan, mas gusto ko yung Han para sweet hihihi ang galing slash cute ko talaga!" Pumapalakpak niyang sabi.



Tss. Nasiraan na.



Di ko nalang siya pinansin at dumiretso na sa loob ng kotse. Nakita ko namang nakatunganga lang siya sa labas kaya binuksan ko ang bintana at tiningnan siya.



"Han anong ginagawa mo jan?" Siya



"Siguro lumalangoy" Pamimilosopo at sarkastiko kong sabi.



"Ha? Lumalangoy? May tubig na pala yang sasakyan mo Han? Saan? Pasilip naman oh"



Ay tanga! Doesn't she know the word sarcastic?



"Tss. Papasok ka o iiwan kita?"



Nag isip naman siya. May pahawak hawak pa sa sentido.



♔ Extraordinary Gangster Queen♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon