EGQ 37.5: 10 Rebels

7.7K 207 67
                                    

I dedicate this chapter to sittimagne149, Baby Sof! Ito na yung dedication mo😄😄 I hope magustuhan mo/ niyo ang upate na to!

BABALA:
May pagka maselan ang chapter na ito! Patnubay at gabay ng magulang ang kinakailangan.😂😂

READ ON YOUR OWN RISK! Hahahaha joke! ✌✌✌✌



°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°




Angel's Pov. (Rianne)




Malapit na kami sa kwarto ng 10 Rebels






"Angel may paparating" Sabi ni Kid sa earpiece namin.






Nagtago kami sa isang malaking halamanan sa gilid ng kwarto ng 10 Rebels.






Pumasok dun ang isang babaeng naka black tube dress at may kulot na buhok na hanggang sa bewang.






Sakto namang di niya sinara ng maayos yung pinto, tch. Careless.






"Hi there, babe" Rinig naming sabi nung babae.






"Nicky? Akala namin namatay ka?" Saad ng isang lalake.






"Huh? Hindi. Umalis lang ako saglit kaya ako nawala" Yung Nicky.






"Ah. I thought mawawala kana sakin" Yung lalake. Eww.






"Hindi yan mangyayari Iander. I heard namatay sila? Sinong pumatay?" Nicky






Dahan dahan kaming pumasok sa pinto. Di naman nila kami nahalata.






Nadatnan namin sila sa sala na nakaupo si Iander sa sofa at nakakandong sakanya si Nicky.






"We don't know Babe. They leave no hints" Iander at hinalikan ang balikat ni Nicky.






Kulang sila ng isa. San na yung leader nila?






"Oh well, nasan si Zed?" Nicky at paharap na umupo kay Iander.






"Nasa kusina, nagluluto I think?" Iander






"Hmm? Ano naman kayang linuluto niya?" Seductive na sabi ni Nicky.






"Adobo siguro? Pero ibang gutom ang nararamdaman ko ngayon. Iba ang gusto kung kainin" Husky na boses ni Iander.






Sh*t! Mga libog ang dalawa. T*ngna!






"Ano naman yun?" Nicky at naglipbite at unti unting binaba ang kamay niya patungo sa junjun ng lalake at pinisil iyon.






"Ohh sh*t...Ikaw" Halinghing ni Iander at biglang siniil ng halik si Nicky.






They're kissing like their's no tomorrow. They moan and groan in unison habang silay naghahalikan.






Ahh. My eyes, f*ck. This scene can really make my eyes sore.






Ang malilikot nilang kamay ay kahit saan nalang umaabot. Iander's hand squeezes Nicky's mountain. Ang isa naman niyang kamay ay nasa gitna ng kaselanan ng babae at hinihipo ito pero mas magandang sabihing pinapaligaya ito gamit ng kanyang daliri. And because of that, the girl moans even louder.






♔ Extraordinary Gangster Queen♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon