Hi po!! Ito na po ang 1st chapter ng EGQ... Sorry po ha kung matagal ko po tong napost pang tatlo ko na po tong natype kasi nadelete kasi yung una kong natype eh tapos busy pa sa school maraming mga projects so pagpasensyahan niyo na po ako and also I like to remind all of you that this story has no plot at kung ano lang pong pumasok sa aking bulok na braincells ay yun lang din po ang sinusulat ko.
Sana po magustuhan niyo. *^▁^*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 1
Carianne's Pov.
Where am I? Am I dreaming? If that's the case then I don't want to wake up anymore. It looks like a paradise, no let me rephrase that "It is a paradise". I can hear the chirping of the birds and the sound of the water flowing down from the waterfall.
Want me to describe the place? So, let's just say that it looks like a mini forest that has a waterfall in the end. And the waterfall was sorrounded by a different plants and flowers. All in all parang alagang-alaga talaga itong forest na ito. I scan the whole place, ang ganda talaga dito, peaceful na peaceful hindi katulad sa lugar na kinabibilangan ko ngayon. Parang sa lugar na ito ay wala kang magiging problema.
Naglakad lakad lang ako dito ng may nakita akong isang batang babaeng nakaupo sa parang duyan sa isang puno dito. I was about to ignore her when I hear
sobs.Huh? Sino yun? May multo ba dito?
Pero nasagot ang katanungan ko ng mapatingin ako sa batang babae at nakita kong siya pala yung umiiyak.
*sobs*
*sobs*
*sobs*
I was about to walk towards her to ask her what's wrong and why is she crying but I stop when I saw a little boy running towards the little girl.
"*huk* Lew-lew *huk* I'm gonna miss you *huk*" Batang lalake na nakayakap na ngayon sa batang babae at umiiyak na rin.
"Huhuhu please Xian s-stay here,*huk* d-don't l-leave me." Batang babae na halatang nahihirapan ng huminga dahil sa kakaiyak.
"Lewis you know that I c
can't do that right? I can't disobey my father's o-order." B' lalake pinipilit patahanin ang b' babae.(A/N: So pinalitan ko po ng B' lalake at B' babae ang salitang batang kase po ang taas eh hahaha sige po enjoy!)
"O-o-okay but *huk* promise me that you'll come back and you'll never *huk* forget me, okay?" B' babae na itinataas pa ang kanyang pinky finger.
"Yeah I promise so now stop crying na cuz' your so ugly na haha." B'lalake itinaas rin ang kanyang pinky finger at pinapatawa ang b' babae.
"Ah silly your also crying so it means your also ugly haha" B' babae na ngayo'y nakakatawa na.
"So I think it's time for me to say goodbye. Goodbye Lewis!" B' lalake na naglalakad na palayo sa batang babae.
Bakit parang ang lakas ng impact saakin nung batang lalake parang kilala ko siya pero nakalimutan ko lang at parang pamilyar din sa akin itong eksenang ito. And the girl, the little girl she looks like
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ME???
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Action"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC