This chapter is dedicated to mu first friend here in watty _JeNaRose_..... Nag message pa talaga siya sakin kung kelan ako mag uud... so this is dedicated to you bhe!
===============================
Carianne's Pov.
"Oh? Briana ba't mukhang masaya kayo?" Rinig kung tanong ni Bernice pagkapasok ko.
Nauna kasi silang pumasok, iniwan nila ako. -__-
"Duh, dahil di kami mukhang nagluluksa" Pamimilosopo ni Briana
"Luh... Nagtatanong lang eh, oh sya! Kay Devy nalang ako magtatanong, mabuti pa yun matino kausap" Pagpaparinig ni Bernice
"Mabuti pa" Briana at inirapan si Nice at pumunta na ng kwarto niya.
Lumapit naman siya kay Devon na umiinom ng juice. Bigla naman siyang kumapit dito.
"Devyyyy..." Nice
"Yeah?" Devon
"Ba't mukhang excited na excited yung mukha niyo pagdating niyo?" Tanong ni Nice
"Ah kase sabi ni Yannie pupunta daw tayo sa PlayGround" Devon. Tingnan niyo to iba iba na lang ang ipina pangalan sa akin.
"Seriouly Yan? Playground? Ano tayo bata?" Histerical niyang sabi sakin, di ko nalang siya pinansin.
"No! I mean sa GPG tayo pupunta" Devon
"Ah yun pala yun? Hehe excited na ako wiihhh.." Nice
4:00 p.m pa pala, I'll take a nap first so I can have more energy later. Umakyat na ako at pumunta ng kwarto. Then darkness invaded my sight, 💤💤
=============
Nakasakay na ako ngayon kay Knicks —my personalize car— papunta sa GPG
GPG or what we called as Gangster's PlayGround, hindi ito kagaya ng mga pambatang palaruan na may mga slides, swings, monkey bars and such. Dito sa lugar na to ay mga tao ang naglalaro sa kapwa nila tao, meaning dito isinasagawa ang mga gangfights. May racing track din dito, gun shooting area and a mini bar.
Sa lugar na ito ay puro gangsters lang rin ang nakakapasok. Para makapasok ka ay kailangan mong ipakita ang gangster I.D nyo kung saan nakapaloob doon kung anong gang kayo kabilang at ang rank nito and also your codename. Pero hindi ito mapepeke dahil bawat card ng isang gang ay may isang simbolong nakalagay dito kung saan pag nasisinagan ng buwan ay mawawala ito at kung susunugin naman ay di ito masusunog.
Ang porma ng card namin ay bilog at ang simbolo namang nakalagay rito ay isang crown, pero iba ang amin dahil imbes na kung masisinagan ng buwan ito mawawala ang amin naman ay kung masisinagan lang ng buwan ito makikita.
Their is only one rule that the gangsters need to obliged. 'Killing is prohibited until the Ultimate Rank Gangsters ordered so' ,dahil kapag pumatay sila ng walang permiso ng ultimate rank ay papatayin siya/sila together with their family.
Ilang sandali pa ay dumating kami sa isang abandoned playground na napapaligiran ng mga puno. Sa gilid ng playground ay may daan para sa mga sasakyan kaya naman dumaan kami ron. Ilang metro lang ay nasa dead end na kami at may kakaibang puno malapit dito kaya naman bumaba ako at lumapit dun sa puno. Kinapa ko ito ng kinapa hanggang sa may nahawakan akong parang button kaya naman pinindot ko ito.
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Aksi"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC