Onyx's Pov.
"You heard me couz, why are you doing this?" Ako
"Doing what?" Tanong niya sakin.
"You know what I mean Lewis" Ba't ba di nalang niya sabihin?
"Well, I don't" Pagkatapos niyang sabihin yon ay tumingin na siya sa labas ng bintana. Napabuntong hininga ako.
"W-why are you d-disguising?" Maypa utal utal ko pang tanong. Napatingin naman siya sakin.
"To avoid the media" Nakataas kilay na sagot niya. Ay oo nga pala, sikat pala to.
"Oh yeah, I forgot. Your hella famous couz" Tinanguan lang niya ako.
"You also change your surname?" Tanong ko. Napatingin naman siya sakin na may "obvious-naman-di-ba?" Look.
"Well not literally binago no? It is still my mom's surname when she was young" Sagot niya. Ah oo, Perez, middlename parin pala niya.
Nagtataka siguro kayo kung pano ko nalaman no?? Well, the first time we saw her/them at school, I got a feeling na parang familiar sila sakin. Tinitigan ko sila isa isa at nagtagal ang paningin ko kay Lewis noon hanggang sa narealize ko na I think I've seen those pair of eyes somewhere. And the fact that I really love her eyes because it's like shining? Sparkling? but at the same time expressionless everytime I look at it, pwede ba yun? Kumikinang na blanko ang mata?. And pag tinanggal mo yung sout niyang eyeglass malalaman mo talagang siya yun, kaya nga nagtaka ako at di iyon napansin ni Xyno eh, magkapatid sila, wala ba siyang naramdamang lukso ng dugo?
"I'm also wondering kung bakit di ka nakilala ng kuya mo?" Natanong ko sakanya. Napakibit balikat nalang siya.
"Dunnow, maybe because he's stupid I think?" Napatawa nalang ako sa sinabi niya. Iba talaga to mag isip.
Hindi kami close ng pinsan kung ito pero nararamdaman kong may iba sakanya. She's different from any other girl. Simula pagkabata ay palaging walang ekspresyon ang mukha niya. Parang namana niya ito kay tito, wala ka ring makikitang ekspresyon sa mukha nun eh. At may nararamdaman din akong iba sakanya/sakanila, parang..... may tinatago? I don't know, maybe I'm just paranoid or what.
Also, yung mga kinikilos niya rin o sabihin na nating nila. Lalo na ngayong nagpapanggap sila na nerd, ang aangas, not your typical nerd kung baga.
"Oi may pick up ako!" Narinig kung sabi nung nasa likod namin.
Kanina pa tung maingay ah, tiningnan ko namn sila tch si Alexandria pala, kaya pala.
"Ang ingay mo alam mo yun?" Narinig kung sabi ni Naix.
"Bakla neto, sige na. Sagot nalang" Dria. Short for Alexandria.
"Tsk, last na to ah" Naix
"Bakla ka ba?" Watda!?
"Pucha, bakit?" Inis na tanong ni Naix
"Hahaha wala, Mema lang" Tangna nito. Parang may sapak sa ulo eh.
BINABASA MO ANG
♔ Extraordinary Gangster Queen♚
Action"We clash with no fear. We kill with no mercy. We're the definition of death. Hurt one of us and you'll surely meet hell." -Devil'BC