EGQ 38: Bad Mood

7.4K 207 21
                                    

I dedicate this chapter to ThisSakuraGirl, sobrang natouch talaga ako sa mga sinabi mo 😢😢 Pagpasensyahan mo na rin ah dahil walang masyadong brutal scenes sa chappy na ito.. Sana maintindihan niyo po 😁😁😁


^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°

Carianne's Pov.


"Check the usb and print the important informations" ako at ibinigay kay zhyra ang usb na nakuha namin.






"Okayy" Siya at kinuha na yung laptop at nagsimula ng magtype. Makaka print naman yung laptop niya eh, astig no?






It's already monday at nandito kami ngayon sa garden ng school, vacant namin eh.






Nakapikit lang ako at nag sosoundtrip. Yung iba naman, ewan ko kung anong ginagawa. Pakealam ko?






Wala namang bumully samin sa araw na to, mabuti naman... Dahil pag ako napikon doble pa ang mararanasan nila sa pinangagawa nila saamin.






"Rianne heres the copy----" Hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil may sumabat.






"Hey, nerds!"






Nakapikit parin ako, wala akong pake sa hambog na yan.






"Oi nerd! Pansinin mo naman ako oh" Siya at sinundot sundot ang tagiliran ko. Feeling close lang dre? Papansin masyado.






Tinagtag niya yung earphone ko kaya wla na akong nagawa kundi ang dumilat at tingnan siya.






Binigyan ko sya ng nagtatanong na tingin.






"May kailangan ka?" Ako






Linibot ko ang paningin ko, nasa likod niya yung mga kaibigan niya. Yung akin naman ay napatigil at napatingin sa amin.






"Wala lang, baka kasi namiss mo ako kaya kami narito" Sabi niya at ngumiti. Nung pinagsasabi ng hambog na to!?






Kinapa ko yung leeg niya, baka kasi may sakit to eh. Tinabig niya namn yung kamay ko.






"Bakit?" Hambog






"May sakit ka ba? Anong pinagsasabi mo dyan?" Ako

"Tss. Wag ka na ngang mag maang maangan dyan nerd, alam ko ang mga katulad mo. Nagpapapansin ka sakin dahil may gusto ka sakin diba?" Hambog. The f*ck!? Hanudaw??






"Nakahihit ka ba ng katol? Nakadrugs?" Ako






"Bakit?" Hambog at kumunot noo






"Kung ano ano nalang ang sinasabi mo eh, high ka no?? Sommurender ka nalang kasi" walang gana kung sabi.






"The heck!? Ako high?? Kelan pa?" Tanong niya sakin.






"Di ko alam, ikaw ang gumagamit eh hindi ako." Simple kung pahayag. Ako pa yung tinanong eh siya naman yung gumagamit, tanga lang?






"Da f*ck! But still, it doesn't change the fact that you like m-----" sabi niya pero pinutol ko na.






"Feelingiro ka rin no?" Ako






♔ Extraordinary Gangster Queen♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon