Chapter 1

18.7K 510 4
                                    

'Hôm qua tổng tài công ty PARK bị  bắt gặp đang ôm một cô gái ngoại quốc. . .' Giọng điệu kích động của chị biên tập viên vang lên cùng theo đó là ảnh chụp được chiếu trên màn hình TV.

Lu Han hoảng sợ trừng lớn hai mắt, miệng chữ O, nghĩ rằng người bên cạnh mình đang nhìn chằm chằm tấm ảnh chụp như muốn xuyên thủng khuôn mặt cặp đôi kia, nhưng cảm giác được dường như có điều gì đó không phải, quay đầu vừa thấy chỗ ngồi bên cạnh trống không, nghĩ rằng người mình muốn tìm đã đi trước rồi.

"Baek Baek? Cậu không thèm để ý. . . Sao vậy?" Đi được một khúc mới biết được cậu ta đã muốn chạy thật xa.

"Nai con, mặc kệ cậu luôn đó! Đi học muộn như vậy rồi, còn xem thứ nhảm nhí này làm gì?"

"Này! Cậu dám bỏ tớ lại hả!" Lu Han cấp tốc đuổi theo cậu ta.

Vì cái gì cậu đều mang vẻ mặt không thèm để ý như vậy. . . Anh ta không phải là. . . Sao vậy. . . ?

"Tổng tổng tổng tổng tổng. . . Tổng tài. . ." Thư ký bị người trước mắt dọa không nhẹ, ngay cả việc mang báo cáo cũng không dám giao lên.

"Tư liệu." Hắn lạnh lùng tựa vào lưng ghế dựa mềm mại đằng sau, ý nói thư ký nhanh đem tư liệu lên trên bàn, bằng không. . .

Hắn sẽ tức giận.

Thay đổi tư thế một cái, khuỷu tay chống lên trên bàn, hai tay đan lại, cằm tựa lên, chờ người thư ký vừa mới thay thế cho người tiền nhiệm đem tư liệu 'đưa' lên.

Xem ra phải đổi thư ký mới.

Đây phi thường là câu khẳng định.

"Vâng . ." Thư ký nhút nhát quay sang đằng sau, đem một quyển tư liệu rất nặng đặt trên bàn làm việc, không dám phát ra tiếng vang nào, thư ký hoảng sợ thối lui sang một bên, gặp tổng tài toàn năng nhìn chăm chú chính mình, cô không khỏi đổ mồ hôi lạnh.

"Cô" Hắn mở miệng, "Có thể cút."

Thư ký bị dọa đến nỗi nước mắt 'sòan soạt' chảy xuống, nhanh chóng xoay người mở cửa, thu thập đồ đạc của chính mình ở công ty rồi sau đó bước đi.

Trong văn phòng

"Linda, đến làm thư ký chỗ tôi." Gọi một cuộc điện thoại, hắn đứng ở tấm cửa sổ thủy tinh to, đau đầu nói.

Park Chan Yeol.

Tổng tài công ty PARK, cha hắn vốn muốn cho Park Chan Yeol lúc ba mươi tuổi mới tiếp nhận công ty, nhưng ngại một chỗ sức khỏe lẫn thân thể ông ngày càng sa sút, không có biện pháp nên đành phải cho Park Chan Yeol kế thừa trước thời hạn, này nhắc tới mới nhớ, chính là mười năm, hắn hiện tại hai mươi tuổi.

Lúc trước mới vừa tiếp nhận công ty, rất nhiều người tranh nhau làm thư ký của Park Chan Yeol, bởi vì tiền lương cao, có thể được hắn để ý tới, nhưng Park Chan Yeol kia hai mươi bốn giờ đều cắm đầu làm việc, cho nên thời gian trôi qua, số người muốn làm càng lúc càng ít, cho tới bây giờ một năm không đến hai người.

Hắn đau đầu rất nhiều chuyện, nhưng mọi việc sau này đều kết thúc hoàn hảo.

Nghiêm trọng nhất chính là. . .

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ