Chapter 23

3.8K 233 2
                                    

"Là ai dạy cậu trò này?" Park Chan Yeol đen mặt tựa người vào tường đứng cách Byun Baek Hyun một đoạn.

Byun Baek Hyun trong lòng cực độ bất bình nhưng vẫn lấy ra từ đằng sau gối một quyển sách.

"Đó là cái gì?" Park Chan Yeol nhíu mày, cái tiêu đề 'Triết lý nhân sinh' nghe rất bình thường, nội dung chắc cũng không đến nỗi nào đâu.

Nhưng câu nói tiếp theo của Byun Baek Hyun mang theo cú nổ mạnh.

"Dạy anh xxxxx (giọng nói biến mất theo). . ."

". . ." Cái này là nói cho Park Chan Yeol biết rằng không thể nhìn mặt mà bắt hình dong sao. (?)

Thở hắt một hơi sâu, mở miệng nói.

"Ai đưa cho cậu?"

"Lu Han." Byun Baek Hyun nghe vậy liền quay sang bán đứng Lu Han tốt bụng.

"Sách, đưa đây." Park Chan Yeol đi qua giật lấy cuốn sách Byun Baek Hyun ôm ở trước ngực.

"A! !"

Park Chan Yeol tùy tiện lật vài tờ, hàng lông mày nhăn đích càng sâu.

Cái này chưa đủ mười tám tuổi nhất định không thể mua được, Lu Han làm sao mua được nó? ( Là ép ông chú già nào đó mua dùm ý.)

Đem sách đi đốt, ném vào trong thùng rác bằng sắt bên cạnh, chờ sau khi đốt xong dùng nước tạt lửa.

"Sách à ~~~ Nai con sẽ làm thịt em mất. . . ㅠㅅㅠ" Lu Han nhất định là đã khổ mệnh cầu xin nhân viên cửa hàng, cho nên nhân viên mới bán cho cậu ấy đó.

Mình thật không thể cản anh ấy được . . . ㅠㅁㅠ

Bạn Baek chắc không biết được rằng Lu Han nghèo đến độ ngay cả tiền mua sách đều không có, phải đi ép người khác mua hộ.

"Cậu mà cũng đi thích mấy loại sách kiểu này ư?"

Byun Baek Hyun lắc đầu.

Kỳ thật cũng không thích lắm, nhưng mà chỉ hy vọng anh có thể chú ý đến em một chút mà thôi. . .

"Có thời gian rảnh ngồi xem mấy thứ không dinh dưỡng này vậy sao không đi lo chăm sóc cái chân ngắn của cậu đi?"

". . ." Chân ngắn? Park Chan Yeol anh là kiểu người gì vậy, ban nãy nói em tay ngắn đã không tính rồi, hiện tại chân của em còn không tới lượt anh phê bình đâu ˋㅁˊ

Hừ, lần này cũng miễn cưỡng không so đo với anh nữa.

"Vậy anh ôm em ra ngoài nha." Byun Baek Hyun cao ngạo ngẩng đầu, vươn hai tay ngắn y như lời Park Chan Yeol.

"Vẫn còn muốn vậy?"

"Cái đó. . . Phải." Kỳ thật Byun Baek Hyun không để ý bản thân mình thế nào, gắng nhẹ nhàng điều khiển chân chạm đất, rồi chậm rãi đứng lên, hiện tại đã có thể chống đỡ sức nặng cơ thể, còn không biết có thể đi được không thôi.

Chính là nghĩ muốn Chan Nyeol ôm một cái, hẳn là sẽ không bị sao đi -3-

". . ." Đi qua cõng Byun Baek Hyun lên lưng.

Kết quả vẫn là dùng lưng thôi ㅠㅅㅠ

Cân nặng này. . . Có chút không đúng?

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ