Xin lỗi các rds thật nhiều nhiều nhiều
Thực ra thì hôm nay au phải đi hok từ sáng cho tới giờ mới về, nên thành ra không có thời gian để lên wattpad, vì vậy au sẽ đền bù cho các rds 2 chap luôn . Chịu hông nè~~~
Ủng hộ au nha!!!! Chỉ hôm nay bị muộn chap thôi, không có lần sau đâu~~
---------------------------------------------------------------------------
"Khụ khụ khụ. . ."
"Nè Byun Baek Hyun, cậu sao vậy?" Kim Jong In cùng Byun Baek Hyun mới nói chuyện được một nửa, cậu liền bắt đầu ho khan.
"Khụ. . . Tớ. . . Khụ khụ. . ." Tớ không biết. . .
"Chậc. . ." Kim Jong In để Byun Baek Hyun ở lại một mình mà chạy đi tìm bác sĩ.
–
Vài người có điểm khẩn cấp đẩy Byun Baek Hyun từ cửa phòng bệnh ra.
"Hộ sĩ, đưa người bệnh này kiểm tra kỹ lưỡng hơn đi."
"Vâng."
※
Hai giờ qua đi. . . Byun Baek Hyun trở về phòng bệnh, Kim Jong In lại đi mua chút cháo loãng.
"Bác sĩ cứ nói thẳng đi ạ." Nhìn biểu tình có chút khó coi của bác sĩ, Byun Baek Hyun đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, cậu nhắm hai mắt lại.
"Cậu Byun Baek Hyun, cậu mắc bệnh ung thư. . . Bởi vì là nơi khó khám, cho nên đơn giản là khi kiểm tra mới không có thấy triệu chứng nào."
". . ." Byun Baek Hyun nháy mắt trợn to hai mắt, ngây ngốc nhìn bác sĩ.
Ung. . . Thư. . . ?
"Có thể là bởi vì do rượu chè ăn uống quá độ hoặc thói quen ăn ba bữa cơm không bình thường tạo thành mà ra, nhưng mà cậu cũng không cần phải lo lắng, là ung thư đại trực tràng, nếu cắt bỏ thì cơ hội sống rất lớn, huống hồ mới chỉ là giai đoạn đầu, nếu như mau chóng lấy ra khối u đó thì. . ."
"Được rồi. . . Tôi đã rõ. . . Cám ơn. . ." Byun Baek Hyun cúi thấp đầu, cắt ngang lời của bác sĩ, thân thể thỉnh thoảng run rẩy, giống như đang sợ hãi điều gì đó.
Nghiêm trọng đến vậy sao. . . Cứ nghĩ chỉ là căn bệnh đơn giản có thể chữa khỏi. . .
"Nếu không có việc gì nữa thì tôi đi trước." Bác sĩ quay đầu muốn mở cửa.
"Cái đó. . . Bác sĩ!" Byun Baek Hyun như là đột nhiên nhớ ra điều gì đó, lo lắng gọi bác sĩ lại.
"Sao vậy?"
"Xin. . . Xin ông đừng nói cho những người khác biết. . . Làm ơn . . . Thời gian giải phẫu tôi sẽ tự mình định đoạt. . ." Byun Baek Hyun ngẩng đầu, ánh mắt có chút ướt át nhìn thẳng về phía bác sĩ.
"Tôi hiểu rồi, nhưng xin cậu nhớ rõ, nhất định phải mau chóng chọn thời gian." Nhìn Byun Baek Hyun mang biểu tình khổ sở như vậy, muốn cự tuyệt cũng không được. . .
"Được. . ."
'Cọt kẹt.' Cửa bị đóng lại.
Chỉ còn một mình Byun Baek Hyun vô thần ngồi trên giường bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
Hayran KurguChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋