Chapter 27

4K 245 12
                                    

Mẹ có chuyện gì muốn nói với con ạ?" Byun Baek Hyun mỉm cười ngồi đối diện với bà Park.

". . ."

Do dự có nên nói hết ra hay không.

Bà Park đem hết thảy mọi chuyện đều nói với ông Park.

'Giờ phải làm sao đây?'

'Baek Hyun không phải là người như vậy.' Ông Park cầm gậy cau mày.

'Nhưng mà. . . Gần đây tập đoàn PARK xảy ra nhiều sự cố như vậy. . . Nhưng mà Chan Yeol đều đã giải quyết ổn thỏa cả rồi. . . '

'Kỳ thật ngay từ đầu cũng không nên tin mấy lời của tên thầy tướng số kia rồi.' Là bởi vì bà thích, cho nên tôi mới đi theo bà đến tìm tên thầy tướng số đó. . .

'Thật sự phải bắt Baek Baek rời bỏ Chan Yeol sao?'

Ông Park đứng lên.

'Chỉ cần Chan Yeol của chúng ta được hạnh phúc, cho dù tập đoàn PARK đóng cửa thì cũng không vấn đề gì, tất cả còn chờ vào quyết định của bà thôi.' Xoay người trở về phòng.

Chan Yeol à. . . Bởi vì ông già này thân thể không còn dùng được nữa, hại con một đời thiếu niên vui đùa không được tận hưởng, ba vô cùng áy náy. . . Cho nên. . . Con yêu ai là quyền của con. . .

"Sao vậy ạ?"

"Baek Baek này. . ." Bà Park ngẩng đầu, đối diện với vẻ mặt đơn thuần của Byun Baek Hyun.

"Dạ?"

'Cạch cạch —' Cửa chính bị mở ra.

"Con với Chan Yeol ly hôn đi. . ."

"Dạ?"

Khi nghe thấy những lời này, Byun Baek Hyun cảm giác thời gian chung quanh đều ngưng đọng.

Mẹ Park đang nói giỡn với mình sao?

Nhưng mà. . . Gương mặt nghiêm túc của bà thật sự khiến cho mình. . . Không có cách nào tin rằng đây chỉ là trò đùa. . .

"Mẹ nói cái gì?"

Byun Baek Hyun còn chưa có mở miệng, giọng nói của người đứng ở cửa vang lên, hai người ngồi ở sô pha đồng thời hướng về phía cửa.

"Chan Nyeol. . ."

"Chan Yeol. . ."

Park Chan Yeol cau mày đứng ở cửa.

Chan Nyeol sao lại ở chỗ này. . . ㅇㅁㅇ?

Cánh tay Park Chan Yeol giữ lấy áo khoác, mái tóc rám nắng vén gọn sau tai, sơ mi trắng tinh chỉnh tề trong bộ vest, hai chân thon dài, Byun Baek Hyun nhìn thấy mặt không khỏi đỏ lên.

A a! ! Đẹp trai qúa mức quy định rồi nha ~~~~~ㅇ///ㅇ

"Chan Yeol sao con lại về đây? Ở công ty không phải còn bề bộn nhiều việc lắm sao?" Bà Park trừng lớn hai mắt nhìn đứa con đẹp trai nhà mình đang tức giận ném áo vest sang một bên rồi sau đó liền đi về phía Byun Baek Hyun.

"Xử lý xong rồi." Park Chan Yeol đứng cạnh Byun Baek Hyun, chăm chú nhìn cậu.

"Cái gì cơ? !" Chuyện nghiêm trọng như vậy mà chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã xử lý xong rồi sao?

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ