Chapter 28

4.2K 233 1
                                    

Kết quả là Park Chan Yeol cả ngày cũng chưa ngủ, bởi vì cơn ác mộng đêm qua mà cả người đều là mùi mồ hôi, sau một hồi tắm rửa quay lại nằm trên giường, phát hiện bản thân hoàn toàn ngủ không được, cho nên vẫn nhẹ nhàng ôm lấy Byun Baek Hyun, mặt chăm chăm nhìn cậu.

Chậc. . . Rốt cuộc là vì sao chứ. . . Tự dưng lại mơ thấy cái điều kia. . .

Park Chan Yeol biết là hắn rất ít khi nằm mơ, huống hồ chi là loại ác mộng kiểu này. . .

Con cún trắng này còn muốn quậy loạn trong giấc mơ mình ư? Vậy cậu tốt xấu gì cũng phải cho tôi mơ đẹp chứ? Tôi cũng không rảnh mà để ý đến cậu làm chi, nhưng chính là. . .

Nghĩ lại một chút, tay dùng sức ôm lấy Byun Baek Hyun, bởi vì là sáng sớm nên nhiệt độ không khí rất thấp, Byun Baek Hyun cảm thấy có chút ấm áp nên mới không tỉnh lại.

". . ." Park Chan Yeol không nói một câu gì, chỉ chăm chú nhìn không gian đã không còn sớm bên ngoài cửa sổ.

"Ang. . ." Đột nhiên, Byun Baek Hyun nhăn mặt cau mày, bắt đầu đổ mồ hôi, Park Chan Yeol đương nhiên phát hiện ra, liền gọi cậu mau rời giường.

"Byun Baek Hyun, đứng lên đi, sao vậy? Cún trắng." Park Chan Yeol ôm lấy Byun Baek Hyun, để cậu ngồi ở trên giường, vỗ cho cậu tỉnh.

". . ." Byun Baek Hyun vẫn như trước nhắm chặt hai mắt, giống như vẫn chưa có tỉnh lại, khóe mắt tỏa ra ánh nước.

"Chậc. . ." Park Chan Yeol một tay ôm lấy Byun Baek Hyun, tay còn lại nắm mũi cậu, sau đó ngậm lấy đôi môi Byun Baek Hyun.

Byun Baek Hyun rất nhanh liền mất đi dưỡng khí, giống con cún trắng bị kinh hãi mà run rẩy mở hai mắt.

"Byun Baek Hyun?" Park Chan Yeol ở trước mắt cậu vẫy vẫy.

Không có phản ứng. . .

Còn muốn hắn quan tâm hơn sao?

Park Chan Yeol lại vẫy tay một chút.

Tầm mắt Byun Baek Hyun mới dần dần rõ ràng, vừa nhìn thấy gương mặt Park Chan Yeol, Byun Baek Hyun không nói hai lời liền bổ nhào về phía trước.

"Chan Nyeol Chan Nyeol Chan Nyeol! !" Byun Baek Hyun dùng sức cọ cổ Park Chan Yeol.

"Tôi đây, làm sao?" Hắn vỗ lưng Byun Baek Hyun, quần áo trên người hầu như ướt đẫm.

". . ." Byun Baek Hyun ngẩng đầu liếc Park Chan Yeol một cái, sau đó lại quay đi, "Không có việc gì đâu. . . Chính là. . . Chị hai muốn đánh em. . ." Byun Baek Hyun cười với hắn.

"Như vậy sao. . ." Park Chan Yeol mặt không chút thay đổi đẩy Byun Baek Hyun người đầm đìa mồ hôi ra, hắn biết. . . Byun Baek Hyun đang nói dối, giấc mơ khiến cho cậu trở nên khó chịu như vậy, tuyệt đối không có khả năng chỉ đơn giản như thế.

Vì sao lại nói dối? Park Chan Yeol khó hiểu, nhưng là không vạch trần Byun Baek Hyun.

"Người toàn mồ hôi, đi tắm đi." Park Chan Yeol lôi ra vài bộ quần áo đặt trên tay Byun Baek Hyun.

"Vâng. . ." Byun Baek Hyun rời giường, thiếu chút nữa lại té, may là Park Chan Yeol đỡ được cậu, "A. . . Cám ơn. . ." Byun Baek Hyun thấy Park Chan Yeol còn chưa buông mình ra, cho nên nghi hoặc nhìn hắn.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ