Ta sẽ thực hiện lời hứa với rds nha. Mỗi ngày 2 chapter chịu hông nè~~~
-----------------------------------------------------------------------------------
"Con của bà đã có một nửa rồi phải không?" Thầy tướng số nhắm mắt, tay cầm đạo cụ đặt ở hàng đầu tiên trên bàn.
"Đúng vậy. . ." Bà Park bán tín bán nghi trả lời.
Thật sự có chính xác không?
"Có thể hỏi người kia mang họ gì không?"
"Byun."
Thầy tướng số lại tùy ý rút một thứ khác trên bàn.
So Min Hyun lại đứng ở phía sau lưng bà Park, cười âm hiểm đích.
"Có gì sao?" Nhìn sắc mặt thầy tướng số không tốt lắm, không khỏi có chút lo lắng.
"Rất không ổn, thật sự rất không ổn." Không ngừng lắc đầu cùng chặc lưỡi.
"Vợ của con trai tôi như thế nào?" Baek Baek là đứa nhỏ vô cùng ngoan ngoãn, hẳn là sẽ không gây hại nhà mình đâu. . .
"Người họ Byun này rất nguy hiểm, gần đây có phải tập đoàn PARK gặp chút khó khăn không?" Thầy tướng số mang vẻ mặt chuyên nghiệp tiếp tục hỏi bà Park.
". . ." Hình như là có. . . Tài liệu của tập đoàn PARK không biết bị ai đó để lộ ra ngoài. . .
Bà Park gật đầu.
"Vậy lập tức tách bọn họ ra, người họ Byun kia sẽ đe dọa rất lớn đến tập đoàn của nhà bà, cậu ta nhất định có dã tâm vô cùng hiểm độc."
"A? Sao lại thế được. . ." Này là không có khả năng đâu. . . Baek Baek thường hay cùng trò chuyện với bà mà. . . Dã tâm vô cùng hiểm độc ư?
Bà Park cúi đầu không nói, vài giây sau lại ngẩng đầu lại hỏi, "Vậy. . . Đứa nhỏ nhà chúng tôi nên kết hôn với ai đây?"
"Xin chờ một chút." Thầy tướng số liếc mắt với So Min Hyun một cái, lại bắt đầu nói ra một đống lời mà kẻ khác nghe không hiểu.
"Là cô gái mang hương vị cỏ xanh tươi mới. . . So. . . Chính là So*. . ."
(*Theo QT thì tên tiếng Trung của So Min Hyun là Tô Mạt Hiền (苏沫贤), từ Tô có nghĩa là tía tô – tên một loại thực vật thân thảo có phần thân phía trên mặt đất, vào cuối thời kỳ sinh trưởng sẽ chết khô. Vì có liên quan như vậy nên ông thầy tướng số kia mới nói So Min Hyun mang hương cỏ xanh là thế )
"So. . . ?"
"Đúng vậy, tốt nhất là người học ngành âm nhạc, có thể không ở trong tập đoàn PARK, nếu cưới đàn ông thì thật sự rất kỳ quái." Nghe mấy lời hồ ngôn loạn ngữ của thầy tướng số, So Min Hyun ở đằng sau cười không ra tiếng.
Vì tiền cả thôi. . . Thế giới này là. . .
Không có tiền thì chẳng thể mua được gì cả.
"Đột nhiên như vậy tôi biết phải làm sao đây?" Vô cùng ảo não mà tự hỏi bản thân.
Baek Baek thật sự không phải là người như thế. . . Đột nhiên bắt thằng bé rời bỏ Chan Yeol, đuổi ra khỏi nhà họ Park, thật sự không hay tí nào. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
FanfictionChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋