Chapter 6

5.2K 292 2
                                    

"Hì hì. . ." Byun Baek Hyun hôm nay đi học đặc biệt rất nghiêm túc, còn không thì ngồi ngẩn ra ngây ngô cười, Lu Han nhìn thấy nghĩ rằng cậu mắc bệnh nặng thật rồi.

"Thế nào? Bộ Park Chan Yeol chính thức đè cậu ra rồi à?" Lu Ha trực tiếp quay đầu cùng Byun Baek Hyun trò chuyện.

Nhắc đến tên của hắn, vẻ tươi cười trên mặt Byun Baek Hyun lập tức trôi đi.

"Đừng nhắc tới tên anh ta trước mặt tớ!"

"Hai người lại cãi nhau ?" Lu Han chuẩn bị tốt tinh thần để nghe chuyện Byun Baek Hyun với Park Chan Yeol đại chiến võ mồm 300 hiệp.

"Anh ta không dẫn tớ đi vệ sinh. . ."

"Phốc. . . Vậy sao?" Lu Han nhất thời cảm thấy Byun Baek Hyun sao có thể ngây thơ đến mức độ này kia chứ?

"Chân tớ không thể đi, ông đây mắc muốn chết thế mà anh ta vẫn không dẫn đi. . ." Tuy rằng mấy hành động thẹn thùng này phải kiềm chế bộc phát. . . Nhưng mà việc đi vệ sinh cũng rất quan trọng chứ bộ ㅠㅁㅠ

"Nhà hai người không phải có người hầu sao?"

"A phải ha. . ." Byun Baek Hyun nhìn chằm chằm xuống bàn học mất vài giây, ". . . Đều là cậu. . . Vốn trong lòng tớ đang không tốt mà. . ."

"Cậu thật là. . . Ai. . . Cậu cùng anh ta cãi nhau, thế sao cậu có thể đến trường học? Sẽ không phải tự đi bộ đến trường học chứ. . . ?"

"Không phải, tớ có cầm gậy mà, nhưng vì không quen nên có ngã, có điều sau đó có một người đàn ông hình như bằng tuổi Chan Yeol lái xe chở tớ đi."

"Cậu thật sự là một chút nghi ngờ đều không có sao. . . Cứ như vậy tùy tiện ngồi lên trên xe của người lạ à?"

"Không đâu, đó là người tốt mà , anh ta còn mời tớ lần sau đi ăn gà nướng. . ." Byun Baek Hyun lại mỉm cười, "Hơn nữa lại rất ôn nhu."

"Nếu có một ngày cậu bị bắt cóc, đừng hy vọng tớ sẽ đi cứu cậu chi cho xa xôi." Lu Han gõ nhẹ lên trán Byun Baek Hyun.

"Đồ lòng dạ hẹp hòi. . . Ai có thể bắt cóc tớ? Đây biết là bản thân ông đây rất dẹp trai mà." Mấy kẻ bắt cóc mình nhất định là mấy em nữ sinh xinh đẹp rồi ╮(╯▽╰)╭

"Ai. . ."

'Cộc cộc' Lớp học mới có một nửa người, đột nhiên có kẻ gõ cửa phòng học.

Byun Baek Hyun cùng Lu Han một chút cũng không để ý, tiếp tục nói chuyện, thẳng đến khi có giọng nói vang lên.

"Tránh ra, tôi muốn ngồi chỗ này."

Hai người nghe thấy tiếng, vô cùng ăn ý mà ngẩng đầu.

"Cậu là ai?" Lu Han nói trước tiên.

"Là người chứ sao!"

"Bạn học này, cậu muốn gì?" Lần này đến lượt anh Byun của chúng ta đổi giọng hống hách.

"Tôi muốn ngồi chỗ này." Người nọ nhíu mi, Byun Baek Hyun vẫn như trước không để tâm đến, cứ tiếp tục giữ 'thánh địa' của riêng mình.

"Tôi không. . . Ưm. . ." Người nọ ngay cả nói cũng chưa nói liền cúi đầu hôn Byun Baek Hyun, đột nhiên bị như vậy, Byun Baek Hyun vô cùng sửng sốt.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ