"Baek. . . Baek Hyun. . . Cậu sao thế . . ." Lu Han sáng sớm đến trường học đã thấy bọng mắt thâm đen trên mặt có che cũng chẳng thể giấu được của Byun Baek Hyun.
"Không. . . Không có gì, tớ ổn." Byun Baek Hyun cố gắng trợn to hai mắt để chứng minh bản thân đang vô cùng tỉnh táo.
"Trăm phần trăm có liên quan đến Park Chan Yeol. . ."
". . ."
Byun Baek Hyun nhìn chăm chăm cái bàn học được vài giây, đột nhiên úp mặt xuống.
"Ô oa oa oa oa, Lu Han sao cậu nhất định phải nhắc đến anh ấy ㅠㅁㅠ?"
Tối hôm qua Byun Baek Hyun ngủ không ngon, cảm giác nhiệt độ không khí so với bình thường vô cùng thấp, vả lại bị Park Chan Yeol tạo khoảng cách đến độ có thể hình dung là một bức tường đang ở giữa hai người. . .
"Được được được, là tớ sai, cậu đừng khóc nữa, nói cho đại ca Lu biết, đã xảy ra chuyện gì?" Lu Han vỗ vỗ cái lưng Byun Baek Hyun.
Byun Baek Hyun ngẩng đầu dùng ánh mắt tràn ngập oán niệm nhìn Lu Han, chu miệng nói.
"Park Chan Yeol không có yêu thương tớ. . ."
". . ." Lu Han kéo khóe miệng, "Bạn nhỏ Byun Baek Hyun, cậu có nói quá lên không thế?"
"Tớ nói thật mà. . . Se Hun đã nói vậy với tớ mà. . ."
'Park Chan Yeol nếu về nhà không có 'yêu thương' cậu tận tình, vậy chứng minh cậu ta thật sự không thương cậu. . .'
Vừa nghĩ đến câu này, tâm tình Byun Baek Hyun lại càng thêm tồi tệ đi.
"Ra vậy sao. . ."
Se Hun?
Lu Han trong lòng vẽ dấu chấm hỏi, cậu ta trước kia cũng có quen một người tên Se Hun.
Liếc qua Byun Baek Hyun
Từ từ. . .
"A! Trời ơi!" Lu Han nâng cổ Byun Baek Hyun mà nhìn, "Đây là cái gì? !"
"A a. . . Đây là. . . Ai. . . Không cho nhìn!" Byun Baek Hyun lấy tay che đi, không cho Lu Han nhìn thêm nữa.
"Còn dám nói Park Chan Yeol không có yêu thương cậu?"
Cực kì khinh bỉ luôn ~~~~
Ngay cả có dấu vết lồ lộ thế này cũng dám đến trường học . . . -_-
. . .
Nếu Byun Baek Hyun nghe được, câu trả lời của cậu sẽ là. . .
A bằng không hay là rút lui luôn đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
FanfictionChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋