Chapter 36

4.3K 218 2
                                    

Hôm nay đăng sớm 1 tí để đền bù cho các rds chuyện hôm qua nè~~~~

===================================================

"Baek Hyun này, thế này có sao không? Có nặng quá không?" Bên cạnh là một bác gái mập mạp nhận thùng hoa quả mà người kia đưa cho, hòa ái hỏi thăm Byun Baek Hyun.

"Không có gì đâu ạ." Cậu chỉ mỉm cười.

Ngày hôm đó chạy ra khỏi bệnh viện, cậu đã ngất xỉu ở trên đường, sau đó được bác gái này tốt bụng dẫn về.

Nơi này là một thôn nhỏ ở trên núi, người dân đối xử với người lạ như cậu lại tràn đầy nhiệt tình, cứ như thể coi cậu là người dân sống ở đây đã ở hơn mười năm rồi. . .

Không nghĩ tới thời gian lại trôi qua mau như vậy, thời gian càng trôi đi, đã bốn tháng kể từ khi người dân trong thôn chiếu cố cậu.

Ung thư. . .

Cũng không biết có phải khối u đang dần chuyển biến xấu đi hay không nữa . . .

Bọn họ cũng đều biết thân thể mình không tốt, nhưng không ai biết kỳ thật bản thân mình mắc căn bệnh ung thư. . .

"Chào mừng cháu đã trở lại."

"Cháu không biết là chúng ta đã chờ cháu bao lâu rồi không? Lâu rồi cũng không trở về đây."

"Cuối cùng thì. . ."

"Hyunie!"

"Bác Lee, hôm nay sao lại náo nhiệt thế ạ?" Byun Baek Hyun kỳ quái nhìn một đám người đang chen chúc ở đằng kia.

"Không biết nữa. . . Hyunie. . . ? Chẳng lẽ là?" Biểu tình của bác Lee từ kỳ quái biến thành kinh ngạc, trong đó còn mang sự vui mừng, một loạt biểu tình như thế đều lọt vào tầm mắt Byun Baek Hyun.

Không biết nhân vật lớn nào trở lại thế không biết. . . ?

Ở đằng xa.

Byun Baek Hyun thấy rõ gương mặt người nọ.

". . ." Hai mắt trợn to, không thể tin được mà che miệng lại.

"Bác Lee." Cô ta đi tới.

"Hyunie, cháu cuối cùng cũng trở lại, tất cả mọi người đều rất nhớ cháu." Bác Lee ôn nhu sờ đầu cô ta, trong ánh mắt mang đầy sự nhung nhớ, "Bác thật sự không ngờ tới việc cháu kết hôn với tổng tài tập đoàn PARK, nhưng cũng đúng thôi, Hyunie của chúng ta xinh đẹp như vậy mà."

"Không có đâu ạ. . . Thời trung học tụi con. . . Ơ? Cậu ta là. . . ?"

Vừa bị hỏi, Byun Baek Hyun không khỏi có chút khẩn trương. . .

"A. . . Thằng bé này là. . ." Bác Lee còn chưa giới thiệu xong, cô ta liền giật lấy mũ trên đầu Byun Baek Hyun.

Đối diện với nhau. . .

"Cậu là. . . Byun. Baek. Hyun?"

". . ."

"Hai đứa quen nhau à?"

"Đúng vậy, cậu ta với Yeollie có quan hệ 'vô ~ cùng' thân mật." So Min Hyun đặc biệt cường điệu hai chữ kia, có ý châm chọc Byun Baek Hyun.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ