Vì bây giờ vào học chính rồi nên au mỗi ngày chỉ up được 1 chap thôi nha! Có gì các rds đừng trách, khổ thân au lawms~~ Nga nga ><
----------------------------------------------------------------------
Lúc Park Chan Yeol về nhà chính là nhìn thấy một mảnh hắc ám, nhưng hiện tại là mười hai giờ đêm rồi, ai còn bật đèn làm chi?
Nhìn vào di động.
Ngày hai mươi bảy.
Một ngày vô cùng quen thuộc.
A. . . Thì ra hôm nay là sinh nhật mình sao? Cún trắng không phải thích nhất mấy trò tạo bất ngờ này sao? Thể nào chốc lát nữa chắc sẽ lại xông ra nhào đến ôm lấy hắn không nhỉ?
Khi nghĩ đến điều này, đèn chung quanh bất ngờ sáng lên.
Khóe miệng cong lên cúi đầu không nói gì, lúc đang muốn nói với Byun Baek Hyun như mọi khi, vừa nhấc đầu lên, nụ cười liền biến mất, thêm vào đó là sự sửng sốt.
"Yeollie, chúc mừng sinh nhật." So Min Hyun đứng đối diện Park Chan Yeol mỉm cười.
". . ." Không khỏi trợn mắt nhìn đối phương, "Hyunie. . . ? Cô vì sao lại ở đây?"
"Em ở đây cũng là bình thường mà, ba ngày sau em sẽ lấy anh đó."
". . ." Park Chan Yeol một câu cũng nói không nên lời, chỉ có thể nhăn mặt cau mày.
Chan Nyeol. . .
Đột nhiên nhớ tới người thường hay gọi hắn như vậy.
Đúng rồi. . . Byun Baek Hyun. . . Byun Baek Hyun đâu? Park Chan Yeol nhìn khắp chung quanh, nhưng mà cũng không phát hiện ra thân ảnh kia.
. . .
Ánh mắt tràn ngập địch ý nhìn về phía So Min Hyun.
"Byun Baek Hyun đâu rồi?"
"Cái này không thể trách em được, là tự cậu ta muốn đi đó thôi." So Min Hyun nhún vai, vẻ mặt vô tội nhìn Park Chan Yeol, "Anh không phải yêu em nhất sao? Vì sao lại còn quan tâm đến loại người đó kia chứ?"
"Loại người đó? Cô có ý gì?" Park Chan Yeol nhăn mày càng sâu.
"Anh không biết sao? Byun Baek Hyun đối với anh một chút đều không có thật tình đâu, cái bộ dạng cà lơ phất phơ của câu ta cùng dáng vẻ sắc dụ mê người kia, anh cho rằng cậu ta thật sự có tình ý với anh thật sao? Anh không biết rằng cậu ta cùng người khác làm chuyện xấu hổ gì ở bên ngoài đâu."
"Cô nói đủ chưa?" Không phải thật tình ư? Sắc dụ mê người? Cùng người khác làm chuyện xấu hổ bên ngoài? Nói mấy cái chó má gì thế?
". . ." Thấy Park Chan Yeol nổi giận, So Min Hyun cũng không dám nói gì nữa.
"Cậu ấy không có để lại giấy gì à?"
"Không có, nhưng mà có để lại đơn ly hôn." Byun Baek Hyun đương nhiên là có để một bức thư lại, nhưng cô ta đã xé vụn bức thư thành trăm mảnh nhỏ rồi vứt vào một góc rồi, đơn ly hôn đương nhiên cũng là do chính cô ta bắt ép cậu kí tên, "Byun Baek Hyun chính là rất vui vẻ ký tên rồi ra đi." So Min Hyun không biết sợ là gì lại bồi thêm một câu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
FanfictionChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋