Chapter 3

5.7K 344 4
                                    

Byun Baek Hyun ngốc lăng ngẩng đầu, thấy Park Chan Yeol đang dò xét nhìn cậu.

"A. . . A. . . Chan. . . Chan Nyeol. . ." Byun Baek Hyun nở một nụ cười, bên ngoài thì bình tĩnh là thế, nhưng trong lòng lại có sóng lớn dâng trào mãnh liệt.

". . ." Park Chan Yeol không nói hai lời trực tiếp nắm lấy cánh tay Byun Baek Hyun.

"A a. . . Anh. . . Nhẹ. . . Nhẹ tay một chút. . ." Byun Baek Hyun không phải giả đò, cánh tay thật sự như bị bó thành một cục, mỗi cái chạm nhẹ nhàng thôi cũng cảm thấy rất đau.

Park Chan Yeol nhăn lại hàng mi, chậm rãi giúp Byun Baek Hyun cuốn tay áo, mấy vết bầm xanh tím ở khuỷu tay hiện ra trước mặt hắn.

Nhìn động tác ôn nhu của Park Chan Yeol, tim Byun Baek Hyun đập nhanh hơn, bất giác gương mặt đỏ bừng, còn không biết rằng cả lớp cùng thầy giáo đều đang nhìn hai người bọn họ.

"Chậc. . . Tại sao thành ra như vậy?"

Ban đầu trái tim đập loạn là thế, vừa nghe Park Chan Yeol nói một câu thiếu chút nữa đình chỉ mọi hoạt động.

Anh còn có mặt mũi hỏi tôi? Anh còn có mặt mũi hỏi tôi! ! ?

Byun Baek Hyun kiên cường nuốt một ngụm khí đang muốn bùng phát, bình tĩnh trả lời vấn đề của Park Chan Yeol.

"Buổi sáng bị anh làm ra như vậy."

Cả lớp ngừng thở.

Bị. . . Bị làm ra như vậy. . . ?

Mỗi Lu Han là bình tĩnh, bởi vì cậu ta biết nguyên nhân.

Park Chan Yeol dắt tay Byun Baek Hyun.

"Đi. . . Đi đâu?"

"Bệnh viện."

"Không nghiêm trọng thế đâu, không cần đâu!" Byun Baek Hyun vốn nghĩ muốn buông tay Park Chan Yeol ra, ai ngờ hắn lại càng nắm chặt hơn.

"Đừng nói mấy lời vô nghĩa, đứng lên." Không nghiêm trọng ư? Trong lòng Park Chan Yeol nói thêm một câu.

Byun Baek Hyun vặn vẹo nhăn nhó đứng lên, cậu biết nếu không đứng lên, Park Chan Yeol sẽ tức giận, vừa mới bước vài bước, Byun Baek Hyun đi đằng trước suýt ngã, may thay Park Chan Yeol tay mắt lanh lẹ, một tay ôm lấy cậu.

"Lại sao nũa?"

"Chân. . . Đầu gối cũng có vết bầm. . ." Byun Baek Hyun bị Park Chan Yeol ôm, chỉ chỉ xuống đầu gối.

Park Chan Yeol trực tiếp hạ người ôm lấy Byun Baek Hyun.

"A đừng. . ." Byun Baek Hyun không kịp phản ứng.

"Không lẽ lại muốn ngã một lần nữa à?"

"Hì hì. . . Không muốn đâu. . ." Hai tay Byun Baek Hyun thản nhiên ôm lấy vùng cổ Park Chan Yeol, cằm tựa trên vai hắn, nghe thấy lời nói kia làm cậu cảm thấy an tâm, tâm tình tốt hẳn lên.

"Này. . . Trò kia. . . Muốn đi đâu? Hiện tại đang là giờ học. . . Cậu là anh trai trò Byun sao? Không phải người thân không thể dẫn trò ấy đi. . ." Thầy giáo gọi lại hai người đang đi về phía cửa lớp chuẩn bị ra ngoài.

"Thế nào?" Park Chan Yeol quay đầu lại, "Tôi mang thú cưng của tôi đi khám bác sĩ bộ không được sao?"

"Này! Anh nói ai là thu cưng hả?" Byun Baek Hyun vịn chặt hai vai Park Chan Yeol, trừng mắt nhìn hắn.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ