"Em. . ." Byun Baek Hyun cúi đầu do dự, nội tâm cực độ sợ hãi.
Ngộ nhỡ. . . Ngộ nhỡ mình thật sự chết trong lúc phẫu thuật thì. . .
"Baek Hyun?"
"Không. . . Em không cần. . ." Byun Baek Hyun hai tay che lỗ tai.
"Baek Hyun, bình tĩnh một chút." Park Chan Yeol một lần nữa ôm lấy cậu, nghĩ muốn để Byun Baek Hyun có cảm giác an toàn.
Kỳ thật không chỉ có mình em sợ hãi đâu.
Anh. . . Cũng sợ em từ nay về sau biến mất trên thế giới này.
Park Chan Yeol từ trong túi lấy ra một vật hình vuông, trong lòng cậu có chút ngờ vực.
Đây là cái gì. . .
Park Chan Yeol lấy ra xong cuối cùng cậu cũng biết đó là cái gì, cho nên biểu tình trên mặt không có biến hóa gì, nhưng Byun Baek Hyun vẫn cảm thấy luống cuống.
"Đây là của em mà. . . !" Byun Baek Hyun cướp vật trong tay hắn, "Anh. . . Xem rồi . . . ?" Cậu thật cẩn thận ôm cuốn sổ nhỏ ở trước ngực, như là lo lắng sẽ bị người khác cướp đi.
"Ừm, xem qua rồi, sao lại khẩn trương vậy?"
"Cái. . . Cái gì. . . ㅇㅁㅇ? !" Biểu tình trên mặt Byun Baek Hyun hiện tại chính là hiện ra như vậy, "Em. . . Em đã nói với anh là chừng nào anh nói ra câu kia thì mới có thể xem mà? !"
Park Chan Yeol cúi đầu không nói, khóe miệng rõ ràng cong lên một góc.
Thật đáng yêu. . .
Thì ra cún trắng là đang lo lắng ở điểm này. . .
Park Chan Yeol cố ý làm bộ như cái gì cũng không biết.
"Cái gì cơ? Còn muốn nói gì nữa?" Park Chan Yeol vốn chính là nghĩ muốn đùa với Byun Baek Hyun một chút, nhưng hắn hoàn toàn không nghĩ tới Byun Baek Hyun lại khóc nhè.
"Hic hic.. . Anh trêu em. . . Anh không biết tốt xấu mà trêu em. . . ㅠㅁㅠ Chan Nyeol chắc anh thích trở mặt với em lắm đúng không. . ." Byun Baek Hyun vừa lau nước mắt vừa hỏi.
Máu của tôi. . . ㅜㅅㅜ
Vốn hy vọng Chan Yeol sẽ nhớ những câu nói tình cảm của mình sau khoảng thời gian gần một năm sống chung ... Còn cả khoảng thời gian săn sóc lúc này đây. . . ㅠㅁㅠ
Hiện tại. . . Tất cả đều là uổng phí cả. . .
"A. . . Em đừng khóc mà. . . Anh đương nhiên không quên lời em nói với anh. . ." Park Chan Yeol đem làn môi mình đặt bên tai Byun Baek Hyun, nhẹ giọng nói. . ."Anh yêu em."
. . .
Byun Baek Hyun đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó lại cất tiếng khóc lớn hơn nữa.
"Ô. . . Chan Nyeol sao anh lại có thể đẹp trai tuyệt cú mèo như vậy được kia chứ. . ." Byun Baek Hyun nước mắt nước mũi đầm đìa nói, nhưng không có nói mấy câu mơ hồ nữa.
Sao bây giờ. . . Trái tim đập thật nhanh. . . Mình hẳn là không có nghe lầm. . . Chan Yeol thật sự đã nói với mình. . . Nếu là lời trong giấc mộng mình cam tâm tình nguyện cả đời cũng không tỉnh lại. . . Mình sợ sau khi tỉnh lại Chan Yeol lại trở về làm đồ mặt than như trước. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
FanfictionChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋