Do Kyung Soo lui ra phía sau vài bước, ngây ngô cười.
"Lu Han, cậu đang nói cái gì vậy. . . Jong In cậu ấy không phải là đi du học sao. . ."
"Không, tớ không có nghe lầm."
". . ." Do Kyung Soo không dám tin mà tựa vào tường, cúi đầu không nói câu nào.
–
Cách một ngày sau khi Kim Jong In bị ba khiển trách.
'Jong In sao giờ này vẫn chưa tới trường vậy nhỉ. . .' Bản thân vừa đến trường học dĩ nhiên sẽ không thấy được bóng dáng Kim Jong In, bình thường khi vừa đến lớp học, cậu ấy cũng không bao lâu sau lại đến.
Nhưng hôm nay. . .
Đã là tiết học thứ hai rồi. . .
Bản thân bất an lôi di động ra, gửi tin nhắn cho cậu ấy.
'Jong In, sao hôm nay cậu không tới trường?'
Không lâu sau, di động rung lên, có chút kích động mở tin nhắn.
'Tớ phải đi Mĩ.'
Ai. . . ?
Phải đi Mĩ sao. . . ?
'Vì sao lại không nói cho tớ biết?' Do Kyung Soo lo lắng quay ra đằng sau, kỳ thật hiện tại ngón tay vừa động một chút thôi, miệng vết thương trên mặt nổi lên đau đớn không thôi, nhưng vẫn là cố chấp gắng nhịn.
Lúc sau Kim Jong In không có tiếp tục nhắn tin lại.
Do Kyung Soo không ngừng xiết chặt lấy trứ di động, rất sợ bỏ qua tin nhắn sẽ gửi đến.
Cuối cùng, lúc tan học có gửi tin nhắn đến. . .
Nhưng. . .
'Cậu quản tớ cái rắm a? Cậu là gì của tớ chứ hả? Đừng gửi tin nhắn cho tớ nữa, thực phiền phức.'
Tay cầm di động không ngừng run rẩy, giây tiếp theo có tiếng di động rơi xuống mặt sàn.
Miệng muốn nói rồi lại thôi, bởi vì lại chẳng có nguyên cớ gì đáp lại, vết thương ở khóe miệng tróc ra và chảy máu.
Do Kyung Soo chỉ biết là bản thân cảm thấy rất khó chịu, nhưng chính là khóc không được. . .
–
"Kyung Soo?" Có điểm lo lắng trước tình trạng của Do Kyung Soo, Lu Han ở trước mặt cậu ta vẫy vẫy.
"A. . . Đúng rồi. . . Thật xin lỗi. . . Tớ về trước đây. . ." Ôm qua loa với Lu Han, hướng về phía cửa phòng học chạy đi.
"Kyung Soo. . ."
※
Hai ngày sau. . .
'Tổng tài tập đoàn PARK chia tay bạn gái cũ, vui vẻ bên người tình mới, dự tính hôm nay sẽ kết hôn.' Hai cánh tay tuyết trắng lại xinh đẹp giật lấy tờ báo trên tay đối phương.
". . ." Trên mặt cười khổ một chút.
Không phải là bạn gái. . . Mình là đàn ông mà. . .
Cậu ngồi trên giường bệnh với khuôn mặt tiều tụy, buông tờ báo xuống, sờ sờ đầu con chó săn bên cạnh mình, "Mấy ngày nay phiền cậu chăm sóc nó rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
FanfictionChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋