Chẳng lẽ bây giờ nhận ra đã quá muộn rồi ư?
–
Trong bệnh viện người đến người đi nhiều vô kể. . .
Nhưng Byun Baek Hyun lại cảm thấy chung quanh cậu chỉ duy độc một mình cậu mà thôi.
"Baekkie, ổn rồi, đừng khóc nữa . . ." Byun Hyeon Young đã dùng hết tất cả các phương pháp an ủi Byun Baek Hyun, nhưng căn bản không hề có một chút hiệu quả nào.
". . . Chan Yeol. . . Chan Yeol. . ." Byun Baek Hyun hai mắt vô thần nhìn chăm chăm về phía trước, miệng không ngừng lẩm bẩm cái tên Park Chan Yeol, nước mắt cũng không ngừng rơi xuống.
". . ." Byun Hyeon Young biết, Byun Baek Hyun đang hoảng sợ.
Dù sao thấy người mà mình yêu nhất toàn thân dính đầy vết máu. . .
Người mà mình. . . Yêu nhất?
"Baekkie. . . Chị hai đã hiểu. . . Chị xin lỗi. . . Đều là lỗi của chị. . ."
Nếu chị không ngăn cản hai đứa cùng một chỗ. . .
Nếu chị ngay từ đầu tin rằng Park Chan Yeol đã thay đổi. . .
Nếu chị từ tận đáy lòng hiểu rằng hai đứa yêu nhau tới nhường nào. . .
Có lẽ chuyện hôm nay cũng sẽ không xảy ra.
Chị thật sự. . .Đã nhận ra quá muộn. . .
Cưả phòng phẫu thuật bỗng nhiên mở ra, hộ sĩ vội vàng chạy đến.
"Sao. . . Sao rồi?" Byun Hyeon Young giữ chặt tay hộ sĩ đang muốn rời đi.
"Thiếu máu quá nhiều, hiện tại tình huống đang rất nguy hiểm, xin người nhà hãy chuẩn bị tâm lý. . ." Nói xong, hộ sĩ kéo bàn tay Byun Hyeon Young đang siết chặt tay áo của mình, chạy tới phòng cấp máu.
. . .
Lời của hộ sĩ Byun Baek Hyun một chữ đều nghe được, lúc sau, cậu chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen kịt.
'Bịch —' Byun Hyeon Young quay người lại thấy Byun Baek Hyun mất đi ý thức ngất xỉu.
"Baekkie? Baekkie! ? Em sao vậy?"
Chan Yeol, nếu anh chết thì em cũng không sống nổi nữa. . .
Không có anh em thật sự không muốn sống.
※
Mở hai mắt ra, đầu tiên nhìn thấy trần nhà màu trắng, sau đó truyền đến giọng nói lo lắng của Byun Hyeon Young.
"Baekkie? Em không sao chứ?"
Nơi này. . . Là bệnh viện. . .
"Chị hai. . . Em sao vậy . . . ?"
"Em ngất xỉu gần một ngày rồi . . ." Giọng nói có chút khàn khàn, tuy rằng mệt mỏi nhưng cũng không thể làm phai mờ gương mặt xinh đẹp của đối phương.
Ngất gần một ngày? Lâu vậy. . . Sao có thể. . . Vì sao chứ?
'Thiếu máu quá nhiều, hiện tại tình huống đang rất nguy hiểm, xin người nhà hãy chuẩn bị tâm lý. . .'
Chan Yeol! !
"Chị hai!" Byun Baek Hyun bỗng nhiên kích động đích bắt lấy tay áo Byun Hyeon Young, "Chan Yeol. . . Chan Yeol đâu? Anh ấy thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]
Fiksi PenggemarChanbaek is real 💓💓💓 Truyện được viết là để thoả mãn trí tưởng tượng bay cao bay xa của con dân shippers, và mình cũng chẳng ngoại lệ. Đọc truyện vui vẻ nhé , hỡi hậu cung 💋