Chapter 29

4.1K 206 2
                                    

Các nàng hãy đọc truyện vui vẻ

======================================================

"Em không muốn! ! ! !" Byun Baek Hyun ôm chặt lấy thành cột trước cửa bệnh viện không buông.

"Cún trắng, nghe lời, đi vào." Park Chan Yeol đã rất kiên nhẫn không để ý đến ánh mắt khác thường của mọi người dây dưa với Byun Baek Hyun đang náo loạn nơi này suốt một giờ, mặc kệ nói thế nào đi chăng nữa, có dụ dỗ ra sao, cậu vẫn không chịu xuống dưới.

Không nên hỏi tôi vì sao lại dẫn cậu ấy đến bệnh viện, dùng đầu gối cũng đoán ra được người trong khoảng thời gian ngắn mà giảm xuống năm kí mà coi là bình thường à?

Hơn nữa. . . Giấc mơ kia hắn đến bây giờ cũng. . . Vẫn quên không được. . .

"Không muốn không muốn không cần! ! ! Ang ang ang. . . ㅠㅁㅠ" Bởi vì giấc mộng kia. . . Cho nên Byun Baek Baek tui hiện tại ghét nhất là đi tới bệnh viện ˋ_ˊ Có nghe hay không hả? Ghét. Nhất. Là. Đến. Bệnh. Viện! ! !

Trừ phi có thể dùng điều kiện nào đó khiến mình cảm động mà tình nguyện nha ╮(╯▽╰)╭

"Tay của tôi cho cậu dắt."

"Không đủ! !" Rất muốn nha nha nha nha ㅜㅅㅜ

"Cơ thể của tôi cho cậu ôm."

"Vẫn không đủ! !" Cái này cũng muốn ang ang ang ang ㅜㅁㅜ

"Dẫn cậu đi ăn gà rán." Cuối cùng có thể đi được chưa?

"A. . . ?" Chan Nyeol thật sự là rất hiểu mình nha . . . Chẳng qua. . ."Cái việc nhỏ ấy càng không đủ! ! !" Gà rán à tao thực xin lỗi mày nha ô ô ô ô ㅠㅅㅠ

". . ." Cún trắng so với tưởng tượng của hắn còn bướng bỉnh hơn. . . Quên đi. . . Vậy. . ."Môi tôi tùy tiện cho cậu hôn được không?"

"Cứ quyết định thế đi." Byun Baek Hyun từ cây cột leo xuống, dắt tay Park Chan Yeol rồi đầu tiên là mổ lên môi hắn ba lần, sau đó Byun Baek Hyun thoải mái tiến vào bệnh viện, lại làm bộ như không có gì mà đi ngang qua cây cột ban nãy.

". . ." Cái này cũng là thay đổi quá nhanh đi. . .

Park Chan Yeol rất nhanh sẽ hối hận khi chấp nhận điều kiện này của Byun Baek Hyun.

Lúc đi đăng ký. . .

"Chan Nyeol chụt ~~~" Byun Baek Hyun kéo cổ Park Chan Yeol lại rồi hôn loạn xạ, cố ý không cho hắn lấy số ở quầy lễ tân, khiến cho hại hộ sĩ mặt đỏ bừng cả lên.

"Byun Baek Hyun, an phận chút đi." Park Chan Yeol đẩy cậu ra, cầm số mà đi.

Lúc ở phòng chờ Byun Baek Hyun cũng ngồi không yên. . . Mọi người bối rối mà nhìn hai người. . .

"Cún trắng, cậu về nhà hôn lại không được sao hả?" Park Chan Yeol ghét bỏ đẩy Byun Baek Hyun ra, hắn đã nhìn thấy mấy tia xem thường của vài người qua đường, tuy rằng không có để ý lắm, nhưng nghe bọn họ khe khẽ nói nhỏ với nhau, khó tránh khỏi vẫn là sẽ có chút không thoải mái.

"Lúc về nhà tính sau còn giờ em muốn. . . ㅇㅈㅇ" Byun Baek Hyun đem ngón tay đặt ở trên môi, vẻ mặt vô tội nhìn hắn.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ