Chapter 16

4.3K 249 2
                                    

Di động ở trong túi rung lên, Park Chan Yeol nhăn mày, lấy điện thoại ra, ấn nút bật loa lên.

"Ai?"

'Vợ mày hiện tại đang ở trong tay bọn tao.'

". . ." Giọng nói của ai đây. . . ? Nghe không quen. . .

'Giao 50% cổ phần của tập đoàn Park hoặc tập đoàn Oh ra, bằng không vợ mày sẽ chết.' Tiếp theo đối phương không chút do dự mà ngắt điện thoại.

Park Chan Yeol nhìn chằm chằm Oh Se Hun vài giây.

Cậu ta nói thật. . .

"Hiện tại tin tôi rồi chứ?"

". . ." Không hé răng thừa nhận.

"Hiện tại thế nào?"

"Byun Baek Hyun ba giờ trước có thể đã xử lý bọn chúng rồi." Park Chan Yeol không đặc biệt để ý mà tiêu sái ngồi xuống sô pha.

"Vì cái gì mà khẳng định như vậy?"

"Cậu ấy biết võ aikido." Park Chan Yeol vào trong phòng thấy bằng khen, cúp của Byun Baek Hyun, trình độ cậu ấy có thể đi dạy học sinh được chứ?

"Tôi không cho rằng cậu ấy không có bị gì." Oh Se Hun kiên định nói, cậu ta buổi chiều nhận được cuộc gọi đe dọa kia, đến bây giờ Byun Baek Hyun cũng không có trở về, nếu cậu ấy thật sự đã giải quyết được bọn chúng, không xác định được phương hướng cũng không sao đi, nhưng ít ra có thể cho xe về mà?

Hệ thống định vị có cài trên di động của Byun Baek Hyun, nhưng cũng không thể xác định được vị trí, bởi cậu đã để lại ở nhà.

Bản thân đã muốn nghĩ biết bao biện pháp tìm ra cậu ấy. . .

Baek Hyun. . .

"Kẻ bắt cóc Byun Baek Hyun hẳn chúng ta đều quen biết, đối phương biết quan hệ của cậu và Byun Baek Hyun, cũng biết tôi thích cậu ấy."

"Ừm, nhưng cậu hẳn đã nghe thấy điều kiện chứ?"

Oh Se Hun gật đầu.

"Cậu nguyện ý đem cổ phần cho bọn chúng?" Park Chan Yeol nhíu mày có chút đăm chiêu nhìn Oh Se Hun.

"Nếu là vì Byun Baek Hyun. . ." Oh Se Hu cười, cậu ta nhớ tới bộ bộ dáng Byun Baek Hyun mỉm cười với mình. . ."Tôi sẽ làm, bởi vì tôi thích cậu ấy."

Park Chan Yeol sửng sốt một chút, nhưng chỉ trong nháy mắt, người khác cơ hồ nhìn không ra.

"Vậy cậu phải đi." Park Chan Yeol đem tầm mắt dời đi.

"Tôi đương nhiên sẽ làm vậy." Buổi sáng bởi vì bọn cướp không có đưa ra điều kiện, nhưng hiện tại đã có, cho dù lấy mạng của mình để đổi cũng có thể, "Nhưng mà. . . Byun Baek Hyun sau khi trở về, cậu ấy sẽ thuộc về tôi."

"Không được." Tuyệt đối. . . ! Tuy rằng không thương Byun Baek Hyun, nhưng không thể không có cậu ấy.

"Tôi giao cho bọn chúng 50% cổ phần nhưng lại không chiếm được Byun Baek Hyun?" Oh Se Hun cười nhạo mà nói.

"Cậu. . ."

"Như thế nào? Hay là cậu giao cho chúng đi?" Cổ phần công ty này chẳng qua là bên phía Hàn Quốc, chỉ cần đem cổ phần bên Mĩ chuyển qua Hàn Quốc, 50% kia rất nhanh có thể thu mua trở về.

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ