Chapter 43

4.1K 214 4
                                    

"Chị. . . Em. . ." Byun Baek Hyun không nghĩ tới chị của cậu sẽ tìm đến nhà Park Chan Yeol, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì. . .

Cũng đúng. . . Mình còn có thể trốn ở nơi nào chứ? Ngoại trừ nơi này ra mình chẳng thể đi đâu được nữa. . .

Vừa mới buông tha hết thảy mọi thứ muốn cùng một chỗ với Chan Yeol. . . Chẳng lẽ hiện tại lại. . .

"Baekkie, trở về với chị hai." Giờ phút này biểu tình trên mặt Byun Hyeon Young vô cùng tệ, cảm giác giây tiếp theo giây sẽ bùng nổ.

Byun Baek Hyun có nói qua là cậu chưa từng nhìn thấy chị ấy như vậy chưa nhỉ?

"Không. . ." Byun Baek Hyun theo bản năng ôm chặt lấy gáy Park Chan Yeol, có lẽ là sợ rằng nếu không đáp ứng như lời chị nói, sau đó Byun Hyeon Young sẽ kéo cậu ra khỏi nhà Park Chan Yeol.

"Byun Baek Hyun! !" Byun Hyeon Young hô thẳng họ tên đầy đủ của Byun Baek Hyun, "Trở về với chị!" Không quên để lại ánh mắt cự tuyệt.

". . ." Byun Baek Hyun nói không bị dọa cho là giả đó.

Cậu thật sự sợ hãi, trong trí nhớ của cậu, chị cậu vẫn luôn mỉm cười với cậu, còn thỉnh thoảng ôn nhu sờ đầu mình nữa chứ.

Hiện tại người này có thật chị gái mà mình quen biết bấy lâu nay hay không?

"Byun Hyeon Young, đừng dọa Baek Hyun nữa." Park Chan Yeol nhẹ nhàng buông Byun Baek Hyun ra, nhìn biểu tình có chút bối rối trên mặt cậu lại ôn nhu hôn xuống khóe mắt cậu, "Đừng sợ. . ."

Tuy rằng bề ngoài thì bình tĩnh, nhưng kỳ thật Park Chan Yeol cũng sợ Byun Baek Hyun sẽ lại rời khỏi mình, như không bắt giữ được ánh sáng của đời mình.

". . ." Nghĩ đến vừa rồi quả thật có chút hù dọa người khác, Byun Hyeon Young cố gắng hạ hỏa trong lòng, "Baekkie, chị hai không phải cố ý hung dữ với em, nhưng mà em phải nghỉ ngơi thật tốt, cho nên làm sao chị có thể cho phép chuyện này xảy ra được chứ? Bác sĩ đã nói qua. . . Chị sẽ không để em mắc bệnh lần nữa để rồi sau đó thiếu chút nữa rời khỏi này thế giới này."

"Em thật sự không có việc gì đâu . . . Bác sĩ nói nghỉ ngơi cho tốt đã là chuyện của hai năm trước rồi mà . . . Em cũng đã làm phiền chị chăm sóc đến tận bây giờ, em biết là chị lo lắng cho em, nhưng mà em thật sự đã khỏi hẳn rồi. . ." Cậu không nghĩ rằng. . . Có ngày mình lại chống đối Byun Hyeon Young. . .

Em cũng không phải cần tình yêu mà từ bỏ tình thân.

Mà là do em thật sự rất yêu Park Chan Yeol. . .

Cho nên xin chị đừng hiểu lầm em. . . Em thật sự không muốn như vậy. . . Bị mắc vào tình thế phải lựa chọn một bên như vậy thật. . .

'Chát' Byun Hyeon Young giáng một cái tát cho Byun Baek Hyun, "Baekkie, em tỉnh táo lại đi! Em hẳn là biết chị hai không chỉ lo lắng cho sức khỏe của em, cũng là lo lắng cho tình cảm của em lại bị người đàn ông này làm tổn thương mà thôi! !"

". . ." Byun Baek Hyun bị đánh có chút choáng váng, mặt cũng vì vậy mà lệch sang một bên.

Chị hai đánh em . . .

[Chanbaek][tổng tài đừng như vậy][trung trường / ngọt ngược]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ