3

1.1K 36 0
                                    


Thiên Quang 03by 小 安

03.

Biên Bá Hiền thỏa mãn nhìn qua nhìn lại năm mẫu điện thoại di động mới nhất được bày trên quầy, suy nghĩ một chút, liền vẫy vẫy một ngón tay hào khí ngất trời chỉ vào ___

"Cái này đi!"

Là chiếc đắt nhất.


Cô nhân viên đứng quầy viết hóa đơn sau đó xoay người giúp cậu lấy hàng. Biên Bá Hiền quay đầu nhìn Phác Xán Liệt nãy giờ vẫn đứng một bên. Người đó lúc này còn đang cúi đầu nhắn tin, hàng lông mày nhíu lại.

"Này, Xán Liệt. Này." Biên Bá Hiền huých huých vào người hắn.

Phác Xán Liệt mờ mịt ngẩng đầu nhìn đối phương. "Hả?"

Biên Bá Hiền không đáp lại, chỉ dùng cằm hất hất về phía quầy hàng ra hiệu.

Quay đầu lại nhìn, Phác Xán Liệt không hiểu gì hết, lại quay đầu về phía cậu vẻ mặt mờ mịt như cũ.

Biên Bá Hiền trừng mắt, khóe môi không động đậy, trầm giọng thúc giục đối phương. "____ đi quẹt thẻ đi ông chủ."

"...A." Phác Xán Liệt không nói thêm câu nào, cầm hóa đơn trên quầy đi tới bàn thanh toán.

Người này thật sự là, thỉnh thoảng lại khù khù khờ khờ. Biên Bá Hiền bĩu môi.

"Tiên sinh, đây là điện thoại của cậu." Đúng lúc đó, nhân viên bán hàng đưa cho cậu một cái hộp.

Biên Bá Hiền nhanh tay nhận lấy.

"Bây giờ tôi có thể dùng luôn đúng không?"

"Đúng vậy."

Dường như vào cuối tuần toàn dân đều đổ xô đến trung tâm mua sắm, Phác Xán Liệt xếp hàng một lúc lâu mới thanh toán xong. Lúc cúi đầu nhét thẻ vào trong ví đột nhiên hắn nghe thấy tiếng Biên Bá Hiền gọi mình từ phía trước.

"Anh thanh niên nhìn đây!"

Phác Xán Liệt theo bản năng ngẩng đầu nhìn cậu.

Tách tách. Tiếng kêu rất nhỏ vang lên.

Chàng trai vừa mới bị chụp trộm hơi nhíu mày. "Này____"

"Ha, cực kì đẹp trai nha!" Biên Bá Hiền cầm điện thoại giơ giơ trước mặt Phác Xán Liệt.

Trên màn hình chính là hình ảnh trong khoảnh khắc vừa mới ngẩng đầu lên bị chụp lại ____ khủng khiếp nhất chính là khóe môi hơi nhếch lên và hai mắt nửa mở nửa khép, âm mưu đen tối thành công hoàn mĩ.

"Xóa đi." Phác Xán Liệt không hề phân bua, trực tiếp đưa tay gạt phăng điện thoại mới mua của Biên Bá Hiền. Mà Biên Bá Hiền đương nhiên không thể dễ dàng để tấm hình kiệt tác mình mới chụp được bị xóa, lại càng bảo vệ bảo bối mới của mình không để người khác phá hỏng.

"Tránh ra! Di động mới mua đó anh đừng làm bậy."

"Là em làm bậy chứ? Đưa đây."

"Bỏ bàn tay bẩn thỉu của anh ra!"

"Không nghe thấy tôi nói xóa đi sao."

Cô gái bán hàng đứng một bên, mang theo vẻ mặt thích thú không thể kiềm chế nổi nhìn bọn họ cắn xé (?!) lẫn nhau.

Thiên QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ