38

1.2K 29 3
                                    


38.

Bất tri bất giác, thời gian cứ thế trôi vụt qua, con số kia trong nháy mắt đã biết thành 11 giờ 28 phút, nấn ná ở giới hạn cuối cùng của một ngày.

Biên Bá Hiền ngồi ngốc một chỗ, trong đầu những hình ảnh ngày này năm trước hai người đã làm gì cùng nhau hiện lên như đèn kéo quân. Hình như ở nhà ăn tối dưới ánh nến? Hay ra nhà hàng đã đặt trước dùng bữa? Hay là cùng đám bạn của Phác Xán Liệt tới quán bar?

Cậu thật sự không nhớ rõ. Khi đó cả ngày cà lơ phất phơ thật vui vẻ, chỉ cần có hứng, mỗi ngày đều có thể biến thành ngày kỉ niệm.

Biên Bá Hiền sững sờ nhìn di động, tận đến khi con số chậm rãi nhích dần đến 0 giờ, lúc này cậu mới luống cuống.

Nên làm gì bây giờ? Nhắn tin có muộn mất không? Người kia hẳn là về đến nhà rồi?

Trái lo phải nghĩ lại tốn thêm chút thời gian nữa.

【Sinh nhật vui vẻ 】

Nếu không gửi đi sẽ không kịp mất.

Biên Bá Hiền nhanh chóng soạn một tin nhắn chúc mừng sinh nhật điển hình.

Cậu hoàn toàn đã quên mình nên bày ra tư thế cao ngạo, chính là cảm thấy vào ngày sinh nhật cầu chúc cho người kia được hạnh phúc, sao có thể thiếu mình được.

Một lúc sau bên kia mới đáp lại.

【 Em không nói tôi cũng quên 】

Biên Bá Hiền cắn cắn môi hỏi.

【 Làm gì có chuyện hôm nay không ai gửi tin nhắn chúc mừng 】

【 Ừ, nhận được không ít nhưng tôi không để ý. Ăn cơm với em liền quên mất 】

Biên Bá Hiền nhìn tin nhắn của hắn, vui vẻ gõ phím.

【 Tôi là người cuối cùng chúc mừng sinh nhật anh đi 】

【 Ừ 】

Không lâu sau bên kia lại gửi tới một tin nhắn.

【 Thứ tốt nhất đều ở lại cuối cùng 】

Thiếu chút nữa toàn bộ bữa tối đều bị ói ra.

【 Anh đừng như vậy nữa được không, tôi sẽ nghĩ điện thoại của anh bị ăn trộm đó 】

Bên kia liền đáp lại một chữ. 【 Ừ. 】

...... Vẫn là loại phong cách này hợp với hắn hơn.

Biên Bá Hiền nhìn tới nhìn lui vài lần nhật kí hội thoại ghi tin nhắn của bọn họ. Nếu không có mấy cái 'chụt chụt' và chúc mừng sinh nhật quẫn bách, thật không khác gì hồi còn mặn nồng, vẻ mặt cậu mang theo bí mật hạnh phúc nho nhỏ.

Loại vẻ mặt này, người ta thường gọi là ngọt ngào.

Chính cậu còn chưa ý thức được — cũng không thể nghĩ tới — còn có thế cùng Phác Xán Liệt, một lần nữa trò chuyện thân mật.

Biên Bá Hiền biếng nhác ngây người nhìn điện thoại một lúc, lại soạn tin【 Tôi thật muốn đi ngủ 】

Bên kia nhanh chóng đáp lại. 【 Ừ. Lát nữa tôi cũng đi ngủ 】

Thiên QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ